Monday, May 18, 2015

ถ้าหน้าแห๊งแห้ง ใช้อะไรดี ขอแนะนำครีมสองตัวนี้ Pond's


หน้าแห้งมาก เราใช้ครีมสองตัวนี้ มันเวิร์คมาก. ก่อนนี้เราไม่ได้ใช้ครีมที่ให้ความชุ่มชื้น พอสักพักหน้าเริ่มแห้ง ผิวหน้าเริ่มแตกลอกเป็นขุยๆ โดยเฉพาะริมขอบปาก ลอกเยอะกว่าส่วนอื่นเลย 

จนเรามาเจอครีมสองตัวนี้ เราใช้ไปประมาณหนึ่งอาทิตย์ หน้าก็หายลอก. ผิวก็กลับมาเป็นปกติดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆดี ชอบมากเลยอยากแนะนำ

ทั้งสองตัวเป็นของพอนด์สทั้งหมดเลย
ตัวแรก ชื่อ pond's rejuveness
ตัวนี้นอกจากให้ความชุ่มชื่นกับผิวแล้วยังมีส่วนผสมที่ลดเลือนริ้วรอยด้วยเพราะมี AHA กับคอลลาเจนอยู่ด้วย


ต่อมาตัวที่สอง ชื่อ Pond's Clarant B3
ตัวนี้ลบเลือนจุดด่างดำ เพราะมีวิตตามิน B3 กับวิตตามิน C. รอยสิวดำๆตัวนี้ทำให้จางได้ดี 

เราใช้ทั้งสองตัวทาทั้งเช้าและก่อนนอน
เวลาตื่นนอนตอนเช้าล้างหน้า รู้สึกได้เลยมาหน้านิ่มมาก ลูบหน้าก็ลื่นดี ผิวดีขึ้นรู้สึกได้เลย






No comments:

Post a Comment