Sunday, May 17, 2015

ลิปสีนู๊ดของเอซเซนส์ essence ที่อยากแนะนำ


วันก่อนไปซื้อลิปสติกที่ fred mayer. (ร้านสะดวกซื้อที่อเมริกา) เห็นบูธของ essense แล้วยังมีสีลิปสติกให้ลองได้ด้วย. คือโดยทั่วไปที่อเมริกาเนี่ยะหายากนะที่จะมีให้ลอง ส่วนใหญ่ที่ลองได้มักจะเป็นไฮเอนด์ ส่วนของ drugstore หาลองยากมาก หรือแทบจะไม่มีเลยด้วยซ้ำ. เจอลิปสติคสีนู้ดตัวนึงเลยซื้อมาลอง คุณภาพดีอ่ะ

เราจ่ายไป$2.99
เนื้อลิปสติกเข้มข้น แต่ไม่แห้ง 
ทาไปเลย ไงปากก็ไม่แห้ง
แต่มันไม่ได้มันมาก ทำให้ปากดูเหมือนกินมันหมูนะ มันให้ความรู้สึก กึ่งๆลิปบาล์ม สีที่ได้ดูเบาๆ เงานิดๆ ไม่ด้าน
เราว่ามันคล้ายๆกับเนื้อลิปสติคของ NYX
แพคเก็จเป็นหลอดพลาสติกสีดำตามภาพข้างล่าง

เราทาที่มือให้ดู
สีที่เรามีชื่อ 06 barely there
สีมีสีชมพูปนน้ำตาลปนม่วงด้วยนิดๆ
เราว่าเป็นสีนู้ดที่ใช้ได้ดีทีเดียว



No comments:

Post a Comment