Sunday, May 17, 2015

ลิปแดงแรงจริง ต้องของ NYX lipstick red lipstick (drugstore)

ถ้าใครชอบลิปสติกสีแดง แรงฤทธิ์ ขอแนะนำให้ซื้อของ NYX รุ่นนี้เลย lip smacking fun colors
เขามีหลายเฉดสีแดง 
เราลองมากลายแดง ได้มาแท่งนึงที่เหมาะกับเรามากที่สุดนั่นก็คือสี. LSS569
แพคเก็จเป็นหลอดพลาสติกสีดำ ตามรูปข้างล่างนี้


รุ่นนี้นี้สีแดงทุกตัวที่เขามี ความเข้มข้นของสีมันว้าวมากเลย เราลองสีโทนอื่นของเขาก็คุณภาพดีนะ สีอื่นๆของเขาสามารถหาสีใกล้ๆกันจากแบรนด์อื่นเทียบได้ แต่ถ้าให้ว้าวละก็ สีแดงของเขาเยี่ยมมาก เราเองยังหาแบรนด์อื่นให้ได้แบบนี้ยังไม่เจอนะ

ที่ประทับใจก็คือ หนึ่งเลยคือปากไม่แห้ง ให้ความชุ่มชื้นกับปากได้ดี ความเข้มของเม็ดสีเข้มมาก กลบสีปากมิดแน่นอน ทาไปแล้วกินนู่นกินนี่ มีหลุดไปบ้างแต่สีก็ยังติดอยู่ปาก เม้มปากยังไงก็ไม่เลือน ไม่แห้งเป็นคราบขอบปาก
พอทาไปแล้วจะลบออก มันก็จะทิ้งสีเอาไว้คล้ายๆเป็นลิปสเตนด้วย

ในรูปนี่แค่ป้ายรอบเดียวนะไม่ได้ทาซ้ำ
ดูเอาว่ารอบเดียวสียังเข้มเลย
เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย
เราจ่ายแท่งนี้ไปที่ราคา$3.99 เหรียญ
เราซื้อจากร้านสะดวกซื้อแถวบ้านที่อเมริกานี่แหล่ะ ราคาไม่แพง คุณภาพสุดยอดอ่ะ

คิดไว้อยู่เหมือนกันว่าจะไปถอยมาอีกสักสองสามแดง แล้วจะกลับมาสวอชสีให้ดูนะ


No comments:

Post a Comment