Sunday, March 1, 2015

My Top 3 Drugstore Foundation รองพื้น 3 ตัวที่ดีที่สุดของเรา

เราเองมีรองพื้นของdrugstore ที่อยู่ในใจเราตลอดๆ อยู่หลายตัว ก็ถ้าหมดก็ซื้อเข้ามาเติมตลอด วันนี้หยิบมา 3 ตัวที่เจ๋งสุดในความคิดเราเองจากการใช้จริง
พื้นฐานเลยเป็นคนที่ชอบรองพื้นที่ให้ความเนียนเรียบ ปกปิดได้ดีเพราะว่าผิวเรามีกระเป็นจุดๆ แต่ว่าเราไม่มีสิว  ส่วนตัวไม่ชอบรองพื้นของฝั่งเกาหลีสักเท่าไหร่ เพราะทางนั้นเน้นชิมเมอร์ เน้นความสว่าง เป็นประกายระดับสุด เราว่าแบบนั้นน่าจะเหมาะกับสาวหน้าหมวย ผิวเกลี้ยงๆมากกว่านะ
เพราะฉนั้นรองพื้นที่เราเลือกมาบอกเพื่อนวันนี้นั้นจะออกไปทางแนวเนียนๆซะมากกว่า มาดูกันเลยละกันว่าจะชอบเหมือนเพื่อนๆหรือเปล่า

1) Revlon Colorstay 24Hrs
ตัวนี้เรายกให้เป็นอันดับหนึ่งเลย ให้การปิกปิดระดับกลางนะ ควมมรู้สึกไม่หนักหน้า
กันแดด ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผิวมันอย่างมาก ปกติคนผิวมันนี่ถ้ารองพื้นที่ไม่ได้ออกแบบมาเฉพาะกับคนผิวมัน พอเจอเหงื่อ เจอแดด รองพื้นก็จะไหลมากองรวมกัน  สำหรับเรพล่อนรุ่นนี้หมดปัญหากังวลใจเรื่องนี้ไปได้เลย เราเคยใช้แล้วไปออกกำลังกาย เหงื่องี้ไหลเปียก แต่หน้าเรายังเป๊ะ สุดยอด รองพื้นยังอยู่ หน้าเนียนกริ๊บ


2) Loreal LUCENT MAGIQUE LIGHT-INFUSING FOUNDATION


กันแดดได้ การปกปิดสู่ระดับบางๆ ตัวนี้ได้เจโลเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย เป็นรองพื้นที่ไม่ได้มีชิมเมอร์ผสม แต่ให้ความสว่างกับผิวแบบโกลว์  ผิวดูชุ่มชื้น หน้าไม่แห้ง 

แต่อันนี้ไม่ได้ติดทนนานหมือนกับ Revlon แต่ให้งานผิวที่เหมือนผิวมาก ดูสุขภาพดี มีน้ำมีนวล  ถ้าต้องการการปกปิดที่มากขึ้นก็ให้ทาซ้ำเพิ่มเข้าไปก็ให้ความปกปิดที่มากขึ้นได้เช่นกัน เราใช้ตัวนี้บ่อยมาก แทบจะ
ทุกวันเลย แต่เราจะเลือกวันที่ไม่ร้อน แบบออกแดดกลางแจ้งนะ เพราะว่าไม่งั้นหน้าจะไหลได้ ต้องคอยซับหน้าบ่อยๆ 






3) Covergirl Outlast Stay Fabulous 3-in-1 Foundation

ตัวนี้ปกปิดแบบเต็มที่เลย  ทำหน้าที่ได้ทั้ง ไพร์มเมอร์ คอนซีลเลอร์ และรองพื้นในขวดเดียวนี่แหละ  ความรู้สึกที่ใช้ก็ไม่หนักหน้านะ ถึงแม้ว่าจะเป็นการปกปิดแบบเต็มที่ก็เหอะ  ที่ชอบอีกอย่างผิวที่ได้จากรองพื้นตัวนี้จะเป็นแบบ matte คือหม่มัน ไม่เงา ให้ความเนียนเรียบ ปกปิดรูขุมขนกว้างๆ ได้สบาย ตัวนี้เราจะเลือกใช้สำหรับงานที่ต้องแต่งหน้าเต็มที่ ให้รู้กันไปเลยว่าแต่งหน้า รองพื้นตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่


1 comment:

  1. Most of educational information over different kinds of blogs do not such supportive as supportive all the points of this blog. You need not to find any other platform to verify the data stated here.
    รองพื้นถูกและดี

    ReplyDelete