Saturday, March 28, 2015

รีวิว มาสคาร่า maybelline falsie big eyes mascara



เราใช้มาสคาร่าตัวนี้ของเมลเบลลีนมาสักเดือนกว่าๆ แล้ว
เลยถือโอกาสมารีวิวให้ดูละกัน
มาสคาร่าตัวนี้ชื่อ รุ่น ฟอลซี่ บิ๊กอาย
เป็นรุ่นเดียวของเมลเบลลีนนะที่มีสองหัวแปรงอยู่ในหลอดเดียว
เราซื้อที่เทสโก้ ราคา  399 บาท
ตอนนี้เรามาอเมริกาที่นี่ขายอยู่ usd 5.99 เท่ากับร้อยกว่าๆบาท (เมกาถูกกว่ายอะเลยอ่ะ)

แปรงหัวใหญ่ออกแบบมาให้ทาขนตาบน
แปรงหัวเล็กออกแบบมาให้ทาขนตาล่าง
ก่อนเราซื้อมาใช้ก็ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่อ่ะ ว่ามันจะใช้ดีหรือเปล่า
ก่อนซื้อเราก็อ่านรีวิวของคนอื่น ดูวีดีโอของคนอื่นหลายคนทีเดียว
เห็นแต่คอมเมนท์ว่าดีทั้งนั้นเลย ไม่เจอคอมเมนท์ของใครท่บอกว่าไม่ชอบนะ
ก็เลยตัดสินใจซื้อมาลอง 399 บาท ราคาไม่ถูกเลย  ก็คาดหวังว่ามันต้องดี

หลังจากเราลองใช้ดู  เราก็ชอบนะ ไม่เลอะ ไม่ไหล ไม่แพนด้า
ขยี้ตาก็ไม่แพนด้า
ดูภาพก่อนทา หลังทาขางล่างนะ


สรุปข้อดี

  1.  ขนตาหนาขึ้น ยาวขึ้นนิดหน่อย
  2. แปรงเล็กสามารถทนขนตาล่างได้ทั่วถึง ได้ง่าย ไม่เลอะ
  3. ไม่ไหลเลอะเวลาโดนน้ำ โดนฝน ไม่แพนด้า
  4. หาซื้อง่าย เพื่อนสามารถซื้อออนไลน์โดยตรงจากเมเบลลีนโดยคลิกที่นี่
ข้อด้อย
  1. ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบมาสคาร่าแบบสองหัวเท่าไหร่ ไม่ค่อยสะดวก เวลาจะใช้ ค่อนข้างใหญ่เทอะทะไปสักนิดนึง
  2. แห้งเร็ว  เราหมายถึงเวลาเราปิดฝาเราคิดว่าแน่นพอ  แต่มันก็ยังทำให้มาสคาร่าในหลอดแห้งเร็วอยู่ดี เราเปรียบเทียบกับมาสคาร่าของมิสทีนบางตัวเก็บได้ 5-6 เดือนก็ไม่แห้ง  สำหรับตัวนี้เราเก็ได้ประมาณ1-2  เดือน ก็แห้งแทบทาไม่ได้แล้วล่ะ
สรุปว่าถ้าใครมองหามาสคาร่าที่ติดทนล้างง่าย ไม่แพนด้า  ขอแนะนำ มาสคาร่า ตัวนี้ให้ลองดูละกัน
ไม่น่าผิดหวัง  แต่ให้ดีใครมีเพื่อนที่เมกา ฝากซื้อดีกว่า ถูกกว่าเยอะ


No comments:

Post a Comment