Thursday, March 19, 2015

แผ่นล้างสีทาเล็บ แบบไม่ทำร้ายผิวเล็บ

วันนี้เราได้ใช้แผ่นล้างสีเล็บตัวหนึ่ง
ญี่ห้อ studio 35 beauty
Nail polish remover pads
Extra thick felt for artificial nails




1 กล่องจะมี 10 ซอง
แต่ละซองก็จะมีแผ่นผ้าสีแดงอยู่ข้างในซึ่งมันจะมีนำยาล้างเล็บเปียกอยู่แล้ว
พร้อมใช้ได้เลย
น้ำยาเป็นสูตรพิเศษของญี่ห้อนี้เอง ไม่มีอะซิโตนผสมอยู่
ตัวอะซิโตนมันอันตราย หลายคนน่าจะรู้อยู่
เวลาใช้ต้องถูไปถูมาหลายๆครั้งหน่อยนะ แล้วสีทาเล็บก็จะหลุดออกเอง
ไม่ทำลายหน้าผิวเล็บ พร้องทั้งบำรุงเล็บ และ โคนเล็บไปในเวลาเดียวกัน
ใครที่โคนเล็บแห้งตัวนี้ใช้แล้ว ผิวที่แห้ง ๆ หยาบๆจะนิ่มทันทีเลย ให้ควมมรู้สึกเหมือนทาเบบี้ออย หรือน้ำมันทำนองนั้น
กลิ่นไม่ฉุน ไม่เหมือนกลิ่นอะซิโตน หรือ กลิ่นทินเนอร์ของน้ำยาล้างเล็บที่ขายตามบ้านเรา ไม่เย็นวาบ รู้สึกสบายดี
แผ่นนึงเราใช้ล้างสีเล็บได้ทั้งมือทั้งเท้า ไม่ระเหยแห้งเร็ว ไม่ต้องรีบ เราว่ายังไงหนึ่งแผ่นก็ล้างสีทาเล็บได้หมดครบทั้งมือทั้งเท้าได้สบาย
เราซื้อตัวนี้จากอเมริกา ไม่แน่ใจว่าใครจะหิ้วไปขายไหม หรือว่าที่เมืองไทยจะมีผลิตภัณฑ์แบบนี้ขายบ้างหรือเปล่า
เราเห็นที่อีเบย์มีขายด้วย ยังไงก็ลองดดูละกันนะ เราเองชอบมากเลยต้องบอกต่อ


No comments:

Post a Comment