Wednesday, March 4, 2015

รีวิว แป้งเค้ก ควบคุมมัน หน้าเนียน เยี่ยมมาก maybelline clear smooth all in one spf25 pa++

เราได้รองแป้งตัวนี้ ของเมย์เบลลียจากตลับทดลองที่เมย์เบลลีนแถมมาให้
บอกเลยว่าได้มานานมาก ไม่ได้รอง เพราะตัวเราเองมีแป้งแต่งหน้าที่ควบคุมความมันดีอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้คิดว่าจะมีแป้งอะไรที่ดีกว่า
เห็นอยู่ในลิ้นชีกมาสานแล้ว วันนี้ก็เลยตัดสินเทสดูสักหน่อย
พองลองทาดู  เหย.... ประทับจับใจเลย
อย่างแรกที่เรารู้สึกคือ มันเนียนอ่ะ อนูแป้งมันเล็กมาก ไม่รูว่าเล็กกี่ไมครอนนะ แต่เรารู้สึกว่ามันเล็กที่สามารถปกปิดรูขุมขนได้ดี

คุณสมบัติที่เขาเคลม
1) ควบคุมความมันตลอดวัน
2) กันแดดได้ด้วย SPF25 PA++
3) ให้ผิวดูสว่างใสขึ้น
4) ปกปิดรูขุมขน และรอยด่างดำได้ดี
5) ติดทนนาน
6) เรียบเนียน
7) อ่อนโยนต่อผิว

มาทดลองลองกัน
I ) หยดน้ำลงแป้งเลย
น้ำที่หยดลงไปกลิ้งอยู่บนแป้ทั้งนั้นเลน ไม่มีส่วนไหนซึมลงแป้งเลย
ดูสิ ขนาดซับน้ำออกแล้ว ไม่เห็นรอยน้ำซึม

II) จุ่มลงแก้วน้ำเลย

ผลออกมาเหมือนกันน้ำไม่ซึมลงไปเลย ดีอ่ะ กันน้ำได้ดียังงี้ก็ควบคุมความมันได้ดีแน่เลย


ลองทาบนมือให้ดูว่ามันเนียนขนาดไหน 
สีที่เราได้ว่าเป็นสีที่แอนสุกที่เมย์เบลลีนมีนั่นก็คือ สี 01 light 
อาจดูขาวเกินไปสำหรับผิวเรา แต่มันผิวที่เรียบเนียนจริงๆด้วยแหล่ะ ดูดิ


อันนี้มีแฟลช
พอใชเแฟลช ขาววอกเลย 5555




เราเลยลองทาหน้าดู
ผิวเราก่อนทาไม่มีอะไรเลย มีความมันบนหน้าอยู่นิดหน่อย



ในภาพเราไม่ได้มีฟิลเตอร์เลย ผลออกมา มันดูดีมาก
เราว่านะ ไม่ต้องทารองพื้นยังได้เลย ไม่หนักหน้าแต่ได้ความเนียนกริ๊บแบบนี้
แต่ระวังถ่ายรูปที่ใช้แฟลชนะ เพราะว่าสารกันแดดที่มีอยู่จะสะท้อนแสง หน้าก็จะขาววอกเลยแหล่ะ
ดีอย่างนี้ สงสัยต้องไปซื้อตลับใหญ่มาลองใช้แบบเต็มตัวซักหน่อยแล้วล่ะ 


No comments:

Post a Comment