Saturday, January 24, 2015

รีวิว รองพื้น เรฟร่อน ฝาดำ revlon colorstay 24hrs ติดทน 24 ชั่วโมง


รองพื้นแบบแมท เนื้อด้าน ติดทนนานมาก ยืนยันเหมาะเลยสำหรับสาวผิวมัน และผิวผสม
เราใช้หมดไปสองขวดแล้ว  ประทับใจเรื่องที่ติดทนนานมากจริง ๆ ขนาดเหงื่อออกมากๆ แดดร้อนๆ รองพื้นตัวนี้เอาอยู่หน้าไม่ไหลเลย  ในบางวันเราออกกำลังกายด้วย เคยออกไปวิ่งหลังเลิกงาน กลับบ้านมาส่องกระจก เห็นหน้าตัวเอง ยังเป๊ะอยู่เลย  

สนนราคาขายอยู่เมืองไทย ขวดละ 450-550 บาท ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นแต่ละที่
บรรจุ 1.0 Fl.Oz หรือ 30ml.

เราลองทาให้ดูเลยแล้วกัน
เราใช้เฉดสี 330 - Natural Tan

ภาพที่ 1) ก่อนทา เรามีทั้งรอยสิว และ จุดด่างดำ
ภาพที่ 2) แต้มรองพื้นบนหน้า
ภาพที่ 3) เราใช้แปรงรองพื้นเกลี่ยให้ทั่ว
ภาพที่ 4) ตบทายก็ทาแป้งเพื่อเป็นการเซ็ทรองพื้น
ในภาพเราไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์นะ มีแค่รองพื้นล้วนๆ  ยังปกปิดได้ดีเลย  แต่ถ้าเพือนต้องการการปกปิดที่มากกว่าก็สามารถทาซ้ำไปอีกรอบ จะเพิ่มการปกปิดได้

มาสรุปข้อดีกัน
1) ติดทนนาน  บนขวดบอกว่าได้ 24  ชั่วโมง  เรายังไม่เคยทิ้งไว้นานขนาดนั้น อย่างมากสุดก็ 13 ชั่วโมง  รองพื้นก็ยังอยู่
2) เหมาะสำหรับคนผิวมัน และ ผิวผสม  ถึงแม้ว่าจะเหงื่ออกมาก รองพื้นก็ไม่ไหลเยิ้ม
3) มีสีให้เลือกหลายสี  ภาพข่างล้างเราไปเอามาจากเวบไซต์ของ เรฟร่อนโดยตรงเลย มีตั้ง 20 สีแน่ะ

ข้อเสีย
1) เป็นขวดแบบเท ไม่มีปั้มมาด้วย ไม่สะดวกเท่าไหร่เวลาเทรองพื้นออกจากขวด


โดยรวมแล้วรองพื้นตัวนี้ถูกใจเรามาก เราใช้รองพื้นที่เป็นของ drugstore มาหลายตัวแล้ว ยังไม่เคยเจอที่ติดทนนานขนาดนี้เลย  อยากแนะนำใหเพื่อนลองไปใช้ดู รับรองได้ว่าไม่ผิดหวัง
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เข้าไปดูเว็บไซต์ได้
Www.revlon.com

No comments:

Post a Comment