Wednesday, January 28, 2015

รีวิว ยาทาเล็บ สีทาเล็บติดทนนาน บิวตี้บุฟเฟ่ จีโน่ เมคเคร Nail Color Gino McCray รุ่น Mystique Potion



เราได้ลองใช้สีทาเล็บของบิวตี้บุฟเฟ่ รุ่น มิสทีค พอร์ชั่น หลายๆสีดู  ชอบมากเพราะว่าติดทนนานมากถ้าเปรียบเทียบกับสีทาเล็บตามตลาดนัดทั่วไป นอกจากนี้ทาก็เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว เก็บไว้ได้นานมาก ไม่ตกตะกอน
เราเองซื้อจากโลตัส ราคาขวดเดีวคือ 149 บาทต่อขวด  13ml.ต่อขวด   แต่ถ้าซื้อสองขวดจะได้ราคา 227  บาท  ราคาถูกลงด้วย เราเองมีหลายสี หลายขวดมาก 
วันเลยอยากทดลองให้เพื่อๆดูว่าติดทนจริงเปล่า

สีที่เราใช้วันนี้คือสี No.42 เป็นสีออกประกายทองๆ มีชิมเมอร์สีทองปนอยู่ด้วย
ในภาพเราทาไปประมาณ 2-3 ชั้น


ในภาพเราทาไปประมาณ 2-3 ชั้น
ขนาดผ่านไป หนึ่งอาทิตย์สีก็ยังติดอยู่เลย อาจจะมีที่โคนเล็บที่ไม่มีสี เพราะเล็บเรายาวออกมา แต่โดยรวมแล้วสีตัวนี้ติดทนจริงๆ หนึงอาทิตย์ก็ไม่หลุด
ส่วนเรื่องอายุของตัวสีทาเล็บเอง เก็บไว้นานมาก ส่วนตัวที่เราเคยซื้อเก็บเอาไว้ที่นานสุดก็ประมาณ สองปี  สีก็ยังไม่เสียไม่ตกตะกอน ไม่เกาะตัวเป็นก้อน ยังใช้ได้ดีอยู่เลย


ถ้าเพื่อนๆมองหาสีทาเล็บที่ติดทนนาน แห้งเร็ว ขอแนะนำของ บิ้วตี้บุฟเฟฟ่ตัวนี้เลย รับรองเพื่อนๆไม่มีผิดหวังหรอก

No comments:

Post a Comment