Tuesday, January 13, 2015

รีวิว กานีเย่ BB Cream Pure Lemon Essence + Mineral Pigments SPF26/PA+++

เราซื้อ BB Cream ตัวนี้ของการ์นีเย่มาจาก บิ๊กซีแถวบ้าน เราจ่ายไปประมาณ 200 บาท
รายละเอียดข้างหลังกล่องเขียนไว้ว่า
1) ผิวกระจ่างใสขึ้น
2) สีผิวเนียนสม่ำเสมอขึ้น
3) ปกปิดให้จุดด่างดำดูจางลง
4) ปกปิดรอยดำจากสิวให้ดูจางลง
5) ลดรอยแดง
6) ผิวดูนุ่มเนียนละเอียดขึ้น
7) ผิวชุ่มชื้นขึ้น
8) ริ้วรอยดูลดลง
9)  ปกปิดรูขุมขนให้ดูกระชับขึ้น
10) ผิวดูเปล่งประกายแบบมีสุขภาพดี

ฟังดูดี 
ลองใช้เลยละกัน
สีที่เราใช้เป็นเฉดสีธรรมชาติ  ที่ที่เราซื้อเขามีให้เลือกแค่สีเดียว  รู้มาว่าที่ต่างประเทศเบามีให้เลือกมากกว่า
ภาพที่ 1) : หน้าสดๆ มีกระ รอยด่างดำ เยอะพอสมควร
ภาพที่ 2) : แต้ม บีบีครีม ตามที่เห็น
ภาพที่ 3) : เราใช้แปรง ทาให้ทั่วหน้า ควมมรู้สึกเราว่ามันบางมาก หน้านุ่มชุ่มชื้นจริง ให้ความรู้สึกเหนียวๆนิดๆ คล้ายกับการทา tinted moisturizer แต่มันให้ความปกปิดได้น้อย เราเป็นคนผิวผสม มันมากๆตรงทีโซน ถ้าออกแดด หรืออากาศร้อนๆ หน้ามันชัวร์ ปกปิดได้ไม่มากแบบนี้ก็ไม่แปลกอะไรเพราะมันเป็นบีบีครีม ริ้วรอยดูจางลงจริง แต่ปกปิดไม่หมด
ภาพที่ 4) :  เราใช้ คอนซีลเลอร์แต้มรอยด่างดำเพิ่มเติม ก็ดูดีขึ้นนะ ไม่เห็นรอยดำแล้ว



สรุป :  เราว่าเหมากับวันแต่งหน้าเบา ๆ ธรรมชาติ ไม่อยากให้ดูเป็นการจงใจแต่งหน้าจนเกินไป บีบีตัวนี้เหมาะนะ  แต่สำหรับคนหน้ามัน ๆ บีบีตัวนี้น่าจะไม่เหมาะสักเท่าไหร่ เราลองออกจากบ้านไม่เกิน ชั่วโมงเดียว หน้าก็เยิ้มแล้ว  แต่ถ้าขยันซับหน้ามันหน่อยก็โอเคนะ สำหรับเราเองเราชอบนะ ราคาก็ไม่แพงเวอร์ กลิ่นไม่แรง แถมยังมีสารสกัดจากมะนาว ยิ่งใช้ต่อเนื่องก็เป็นการบำรุงผิวไปในตัวด้วย

ข้อเสีย สำหรับความคิดเห็นส่วนตัวนะ เนื่องมันมีขายอยู่สีเดียว อาจจะไม่ดูกลมกลืนกับทุกสีผิว ก็ต้องลองใช้ดูถึงจะรู้ว่าเข้ากับสีผิวเราไหม อีกอย่างก็คือ มันไม่ติดทนนาน ไม่กันน้ำ แต่กันแดด




No comments:

Post a Comment