Saturday, January 24, 2015

ผลิตภัณฑ์ รักษาสิว ดอกเตอร์ สมชาย มันดีจริง เจอแล้ว !!! เจลล้างหน้ารักษาสิวและป้องกันการเกิดสิวในขวดเดียว


เจอแล้ว !!! เจลล้างหน้ารักษาสิวและป้องกันการเกิดสิวในขวดเดียว  มันได้ผล!!

Dr.Somchai Acne FOAMING FACIAL CLEANSER
SALIYLIC ACID (BHA)  FOR ÒILY SKIN




 ก่อนอื่นเราขอเล่าเรื่องปัญหาสิวบนหน้าเราก่อนละกัน
พื้นฐานเป็นคนผิวมัน โดยเฉพาะทีโซนมันมากหน่อย
 เราจะเป็นสิวเม็ดใหญ่ตอนที่อ่กาศร้อน เจอแดดโดยตรงเวลาขับรถ โดนแดดแบบตรงๆหลายๆชั่วโมง 
ประกอบกับฝุ่นควัน มลพิษที่อยู่บนท้องถนนที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลย ทำให้เราเป็นสิวลึกใต้ผิว ขนาดใหญ่ บีบก็ไม่ออก กดก็เจ็บ 
ทำอะไรก็ไม่ได้ ไม่รู้จะบีบยังไง หาหัวสิวไม่เจอ  รำคาญมาก แล้วสิวแบบนี้กว่าจะหายใข้เวลานานมากกกกจริงๆ 

 เมื่อก่อนจะสิวประเภทนี้อยู่ตลอดเวลา ตรงนี้หาย ตรงอื่นก็เป็นแทน ไม่เคยจากกันไปไหนเลย  จนวันนึงเราลองใช้เจลล้างหน้าตัวนี้ของดอกเตอร์สมชาย  สิวเราก็ค่อยๆหายไป
แต่พอเราใช้ตัวนี้แล้ว จะว่าไม่เป็นสิวเลยก็ไม่ใช่  เอาเป็นว่า นานๆทีเราถึงจะเป็นสิวเม็ดใหญ่ๆสักที  ตอนนี้เราใช้มาตลอด เกือบสองปีแล้ว
เราเข้าใจว่าเพราะเจลล้างหน้าตัวนี้มีส่วนประกอบชาลิไซลิคผสมอยู่ น่าจะเป็นสารตัวนี้แหล่ะที่ดูแลสิวเราได้
เราพยายามมองหาเจลล้างหน้าญี่ห้ออื่นดูเพื่อว่าญี่ห้อไหนจะมีซาลิไซลิคผสมอยู่ เท่าที่ผ่านมายังไม่เจอนะ 
เราคงยังต้องใช้เจลล้างหน้าตัวนี้ไปอีกนานแหล่ะ
ล่าสุดเราไปซื้อตุนไว้ 4 ขวดเลย กลัวเขาจะหยุดผลิต 
เนื้อเจลใส แต่พอกดปั๊มออกมาเนื้อจะเป็นโฟมนุ่มๆ ล้างหน้าแล้วรู้สึกผิวสะอาดแต่หน้าไม่ตึง ไม่เหมือนสบู่  
ถ้าเทียบกับเจลล้างของคลีนแอนด์เคลียร์ ตัวนี้ให้ความรู้สึกต่างกัน  อันนี้เรารู้สึกว่าผิวหน้านุ่มกว่าเยอะ ถึงเราไม่ทาครีมที่หน้าเลย หน้าก็ไม่แห้งนะ  

No comments:

Post a Comment