Monday, August 22, 2016

สวอชสีลิปสติค elf moisturizing lipstick ลิปสีและลิปบาล์มในหลอดเดียวกัน




O

วันนี้เรามีลิปสติคของเอลฟ์ รุ่นมอสเจอร์ริ่ง ลิปสติคมาสวอชสีให้ดูกัน
เรามีด้วยกันทั้งหมดสี่สี ตัวเพจเกจที่เห็นในรูปต่างกันอยู่ แต่ทั้่งสองแพคเกจนั้นเป็นรุ่นที่เรียกว่ามอสเจอร์ริ่งลิปสติค ( elf moisturing lipstick) เค้าอาจจะมีการเปลี่ยนแพคเกจมาก่อน อันนี้เราก็ไม่แน่ใจว่าแพจเกจไหนเก่า แพคเกจไหนใหม่กว่า  

ราคาที่ขายอยู่ที่อเมริกาอยู่ที่ประมาณ $3-$4 เหรียญซึ่งราคาไม่แพงมาก 



ที่น่าสนใจสำหรับเราก็คือที่ก้นของลิปสติคที่เห็นว่าเป็นสีๆนั้นสามารถแกะออกมาได้ด้วย ซึ่งมันเป็นลิปบาล์ม เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้ด้วย แต่สีที่ได้นั้นจะไม่เข้มเท่ากับสีลิปสติคนะ มันจะเป็นสีอ่อนๆ ซึ่งเราเองไม่ได้ใช้ ส่วยใหญ่เราใช้ส่วนที่เป็นลิปสีเสียมากกว่า




ทีนี้มาสวอชสีลิปสติคกัน

สีที่ได้ไม่เข้มข้นมากนัก ต้องทาสองสามทีกว่าจะได้สีชัดเจน แต่ว่าเนื้อลิปสติคให้ความชุ่มชื้นค่อนข้างดีเลย เนื้อลิปสติคมีความคล้ายคลึงกับขี้ผึ้งที่คนแก่ใช้ทาปากนะ แต่ว่านิ่มกว่านั้นนิดนึง แต่ก็ไม่นิ่มขนาดที่จะลื่นไหล อกกมาเลอะเทอะนอกขอบปาก ดังนั้นเวลาที่เราใช้มันก็จะติดที่ปาก อยู่กับที่ และที่เราชอบคือมันไม่เปื้อนฟัน คือลิปบางตัวที่เราเคยใช้มาก่อนหน้านี้เวลาที่เนื้อลิปมันนิ่มมากๆ มันก็จะมีไหลมาเปื้อนฟันได้ แต่ลิปสติครุ่นนี้ของเอลฟ์ดีทีเดียว

แต่สิ่งนึงที่เราไม่ชอบเอาเสียเลยก็คือ เนื้อลิปสติคมีความหวาน คือมันหวานจริงๆ หวานมากจนน่ารำคาญ ทุกครั้งที่เราเลียปาก เราก็รู้สึกแล้วอ่ะ ถ้าเอลฟ์จัดการเอาความหวานออกจากสูตรลิปสติคได้ก็จะดีมากเลย

No comments:

Post a Comment