Wednesday, September 7, 2016

รีวิว มาสคาร่า ริมเมล review mascara rimmel london scandal eyes volume flash


วันนี้เรามีมาสคาร่าที่เราซื้อมาใช้ตัวนึงเป็นของ rimmel london รุ่นนี้ชื่อ volume flash scandal eyes waterprooof mascara สาเหตุที่ซื้อตัวนี้มาเพราะว่าเราได้คูปองส่วนลดมา เลยอยากลองของใหม่ซื้อมาใช้ เพราะว่าเห็นที่ตัวเพจเกจว่าทำให้ขนตาหนาขึ้น เรายิ่งรีบสอยมาใช้เลย
ราคาที่ขายอยู่ที่อเมริกาก็ประมาณ $5-$6

ลักษณะก็เป็นหลอดพลาสติคสีส้มขนาดโตๆ 


ใช้มาอาทิตย์นึงแล้ว ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ สิ่งแรกที่ทำให้เรางงจนถึงทุกวันนี้ก็คือ แปรงจะใหญ่ไปไหน..... มันใหญ่มาก...... ที่เห็นในรูปอาจไม่ชัดเจน แต่อยากบอกว่าแปรงมันโตมากจริงๆ ถ้าเวลาใช้ไม่ระวัง เปื้อนหน้า เปื้อนหนังตา เปื้อนโหนกคิ้วแหงๆ 


เราไม่รู้สึกว่ามันทำให้ขนตาเราหนาขึ้นนะ เรารูสึกว่าแค่มันทำให้ขนตาเรามีสีดำก็เท่านั้น เรื่องทำให้ขนตายาวขึ้นนั้นไม่ต้องพูดถึง ไม่มีแน่นอน เนื่องจากรุ่นนี้เป็นรุ่นกันนำ้ก็เลยกันน้ำได้ดี ไม่มีเปื้อนเป็นแพนด้า ล้างออกได้ดีไม่ยาก ไม่ง่าย ถ้าใช้แค่เจลล้างหน้าก็ออกอยู่นะ แต่ต้องถูไปถูมาสักนิดนึง 

เราว่ามาสคาร่าตัวนี้ให้ลุคเบาๆ ในวันใสๆมากกว่า สำหรับที่ต้องการขนตาดูหนาๆ ยาวๆ เป็นแพๆ คงไม่เหมาะสักเท่าไหร่ แต่ยังไงซื้อมาแล้ว เราก็จะใช้ต่อไปจนกว่ามันจะหมดหลอดน่ะแหล่ะ 

No comments:

Post a Comment