Thursday, August 11, 2016

ยาทาเล็บสามสีใหม่จาก L.A. Colors ยาทาเล็บสีนู๊ด


ที่อเมริกาตอนนี้เป็นฤดูร้อนอย่างเต็มตัวแล้วค่ะ  ก่อนหน้านี้เวลาเข้าฤดูร้อนทีไรเราจะเห็นผลิตภัณฑ์ต่างออกมาเป็นสีสันสดใส มีสีที่ชัดเจน แต่ฤดูร้อนปีนี้เราจะเห็นสีออกโทนนู๊ด ซึ่งค่อนข้างอินเทนรนด์ที่นี่เป็นอย่างมาก ส่วน L.A. Colors เองก็ออกสีทาเล็บคอลเล็คชั่นใหม่ เป็นโทนสีแบบนู๊ด สีตุ่นๆ มีให้เลืกหลายสีมากมาย 

เราเองได้มาสามสีตามรูปข้างล่างนี้
เช่นเคยค่ะ L.A.colors ราคาไม่แพง เราซื้อจากร้าน ดอลล่าร์สโตร์ จ่ายไปที่ราคาขวดละ $1 หรือประมาณ 33 บาทไทย

แปรงก็เหมือนเดิมเป็นปลายตัด ค่อนข้างแข็ง พอใช้งานได้

สวอชสีให้ดูกัน
สีแรก ชื่อสี "CNP205 Girl Crush"

สีที่สอง "CNP207 Mod" 
สีนี้ทาออกมาแล้วค่อนข้างเข้มกว่าที่เห็นจากขวด 

สีสุดท้ายที่เรามี "CNP594 Ruthles" สีนี้เราชอบที่สุด เหมาะกับการทาไปทำงาน กับวันเบาๆ แบบคลาสสิค

แล้วเพื่อนล่ะ ชอบสีไหนกันบ้าง


No comments:

Post a Comment