Monday, August 1, 2016

รีวิวที่ปัดแก้มสีโปรดสองสีจาก wetnwild สูตรใหม่ เนื้อนิ่มกว่าเดิม

เรามีที่ปัดแก้มสองสีที่เราชอบมากตอนนี้ และเราเองก็หยิบมาใช้แทบทุกวันเลย นั่นก็คือ ที่ปัดแก้มของเว็ทแอนด์ไวลด์ wetnwild color icon ที่เห็นนี้เป็นสูตรใหม่ซึ่งเนื้อนุ่มกว่าเดิม 
เราซื้อจากร้านที่อเมริกาชื่อร้าน winco ซึ่งเป็นร้านขายของชำทั่วๆ ไป
เราจ่ายไปที่ราคา $2.32 ต่อชิ้น (ประมาณ 75 บาท)
ตามที่เห็นร้านนี้ขายถูกที่สุดแล้วนะตอนนี้


สองสีที่เรามีก็คือ 
1) rosé champange เป็นสีออกน้ำตาลอ่อน มีประกายสีทองเล็กผสมอยู่
2) pearlecent pink เป็นสีชมพู ผสมสีพีชส้มๆ ที่มีสีทองบรอนซ์เล็กๆปนอยู่


ช่วงนี้ของอเมริกาเป็นช่วงหน้าร้อน ปัดแก้มที่มีประกายบรอนซ์ปนอยู่ค่อนข้างจะอินเทรนด์ ตอนแรกเราคิดว่าใช้ที่ปัดแก้มแบบเงาๆ วาวๆ อาจจะไม่เข้ากับเรา เราก็เลยเลืกใช้ที่ปัดแก้มแบบด้านมาตลอด แต่พอได้มาลองใช้ wetnwild ตัวนี้ดู ติดใจเลย ผิวดูโกลว์ แบบสว่างๆ ไม่วิ้งจนเกินไป ไม่แวววับจนเกินพอดี
เราเองส่วนใหญ่จะใช้สี rosé chanpange อยู่บ่อยๆ เพราะว่าเป็นสีที่เข้าได้กับทุกสีเลยทีเดียว  วันไหนที่เราอยากแต่งหน้าออกชมพูอมพีชเราถึงจะเลือกใช้ perlescent เราสามารถใช้ที่ปัดแก้มเพียวๆได้โดยไม่ต้องใช้ไฮไลท์ ซึ่งก็ดูดีเหมือนกัน เพราะว่าเนื้อแป้งค่อนข้างมีความเงาแวบวับจางๆ อยู่ 

ที่เราชอบอีกอย่างหนึ่งก็คือเนื้อแป้งสูตรใหม่ของ wet n wild รุ่นนี้เนื้อเนียนละเอียดดี ไม่เป็นฝุ่นแป้งกระจัดกระจาย เวลาใช้เนื้อที่ปัดแก้มของเขาสามารถกลืนไปกับผิวได้ดี ดูไม่ลอยๆ แถมราคาไม่แพงอีกด้วย

จากที่ถามๆมาที่ปัดแก้มรุ่นนี้ขายอยู่ที่เมืองไทยราคาประมาณ 199 - 250 บาท เพื่อนๆลองแวะเข้าไปดูที่วัตสัน หรือไม่ก็โลตัสสาขาที่มีแผนกเครื่องสำอาง wetnwild ได้ ราคาที่ไทยก็จะแพงกว่าที่อเมริกานิดหน่อย ใครสนใจก็ลองไปซื้อมาลองดูนะ 

No comments:

Post a Comment