Sunday, September 13, 2015

How I customize my eyeshadow pallet (using cardboard box) ตลับอายแชร์โดว์ทำเองก็ได้

How I customize my eyeshadow pallet (using cardboard box)

ตลับอายแชร์โดว์ทำเอง

วันนี้เรามีตลับอายแชร์โดว์ที่เราทำใช้เองมาแชร์ให้เพื่อนดู
มันทนมากเลยนะ ขนาดก็เหมาะใช้มาหลายปีแล้วยังสภาพดีอยู่ ยกเว้นรอยเปื้อนนิดหน่อย อันนี้ตั้องขออภัย
 

ตลับอายแชร์โดว์เป็นแบบมีฝาปิด
ฝานร้เราเอามาจากกล่องมือถือ รุ่นprada. ของ LG. สีดำสวยดี แล้วก็เอามาทำเป็นฝาปิด

ส่วนข้างล่างเราก็ทำขึ้นมาจากกระดาษ ตัดๆให้ได้ขนาดที่ต้องการติดกาวให้แน่น แล้วก็ห่อด้วยกระดาษกำมะหยี่สีดำ

กระดาษกำมะหยี่นี่ดีนะ ทำให้ฝาปิดได้แน่น ไม่ลื่นหลุดง่าย
 
 
ตลับนี้เราทำเป็นสองชั้น เราติดริบบิ้นด้านข้างสำหรับไว้ดึง


 
พอดึงขึ้นมาแล้วก็จะเห็นชั้นที่สอง
 
 
เราแยกสีนำ้ตาลไว้ชั้นบน
สีม่วงไว้ชั้นล่าง


 
ชั้นล่างยังไม่ค่อยเต็ม ไม่นานหรอกเดี๋ยวก็เต็ม

 
พอปิดฝาแล้วก็จะเป็นแบบนี้



ด้านข้าง


ด้านหลัง




หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนบ้างนะ


No comments:

Post a Comment