Thursday, September 17, 2015

ลิปกลอส ห๊อมหอมผลไม้ใสแจ๋ว "brillant à lèvres"




ลิปกลอส ห๊อมหอม ใสแจ๋ว "brillant à lèvres" เชื่อมะว่าเราซื้อทั้งหมดมาแค่$2.00 จากร้าน dollar tree ข้างบ้านเขาขายเป็นแพคคู่ แพคละ $1 เราเลยจัดมาสองแพค ($1= ~35บาท)




เราน่าจะเจอลิปกลอสตัวนี้เร็วกว่านี้ เราจะได้ไม่ต้องเปลืองตังค์ซื้อลิปกลอสแพงๆ

ตอนเรามาอเมริกาใหม่ๆ ลิปกลอสเป็นสิ่งแรกเลยที่เราวิ่งหาซื้อ เพราะอากาศที่นี่แห้งมากจริงๆ ไม่มีลิปมันเราอยู่ไม่ได้อ่ะ

มาดูกันว่าสีตัวนี้อะไรบ้าง
1) สีเขียวกลิ่นแอ๊ปเปิ้ล
2) สีเหลืองกลิ่นมะนาว
3) สีฟ้ากลิ่นบลูเบอร์รี่
4) สีม่วงกลิ่นเชอรี่




เนื้อลิปกลอสมีประกายเล็กๆปนอยู่ด้วย มันเล็กมากก ไม่ใหญ่เหมือนกากเพชรนะ





พอเกลี่ยแล้วแทบไม่เห็นสีเลย บางเหมือนทาเจลใสๆ แต่ให้ความความชุ่มชื้น และเพิ่มความเงาให้กับริมฝีปากได้ด้วย
เราว่าทาทับลิบสติกอีกทีก็สวยดีนะ

ทั้งหมดสี่อันนี้เราชอบกลิ่นมะนาวที่สุดเลย


เราจะเก็บไว้ในรถอันนึง เป็นหลอดๆมาพร้อมฝาปิดนี่ดีนะ เวลารถร้อน จะได้ไม่ละลาย ไหลออกมา


No comments:

Post a Comment