Monday, December 22, 2014

รีวิวไพร์มเมอร์ตัวดังของลอลีอัล loreal base magique transforming primer

ก่อนอื่นเลย บอกเพื่อนๆไว้นิดนึงว่า ผิวหน้าเราเมื่อเข้าวัยผู้ใหญ่ สามสิบกว่าแล้วอ่ะนะ เราก็เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆหางตาบ้างแล้ว
ยิ่งโปะแป้ โปะรองพื้นหนา ๆ ยิ่งเห็นชัด  เราก็เลยต้องหาไพร์เมอร์ดีๆสักตัวที่สามารถมาเติมเต็มร่องรอย เพื่อให้การแต่งหน้าดูเนียนขึ้น เรียบขึ้น

จนวันนึงได้มีโอกาสลองใช้ ได้ลองใช้ไพร์มเมอร์ตัวหนึงที่เป็นผลิตภัณฑ์ drug store ก็คือ " loreal base magique transforming primer"

ใช้หมดไปแล้ว กระปุกนึงค่ะ ตอนนี้เริ่มกระปุกที่สองแล้ว  มันดีเหลือเชื่อค่ะ เลยต้องเอามาเขียนรีวิวบอกต่อเพื่อนๆค่ะ
เราซื้อตัวนี้มาจาก บิ๊กซีแถวบ้านเรา ราคาอยู่ที่ 499 บาท  ราคาแต่ละทีก็จะแตกต่างกันไปตามโปรโมชั่นของแต่ละร้าน
กระปุกขนาดกระทัดรัดตามรูปข้างล่างนี้แหล่ะ





ส่วนเนื้อครีม ก็เป็นเนื้อลื่นๆ เพราะว่าตัวนี้เป็นเบสซิลิโคน
สีก็ออกเป็นชมพูอ่อนๆ นวลๆ ตามภาพข้างล่าง



เราเลือกที่จะทดลองทาไพร์เมอร์ตัวนี้ลงบนที่นิ้วมือเราให้ดูเลยละกันเพราะว่าส่วนที่เราคิดว่ามีร่องรอยเย๊อะสุดละ
เพื่อนๆ จะได้เห็นความแตกต่างได้ชัดเจนหน่อย
ถาพข้างล่างนี้ที่รูปก่อนทา ไม่ได้ทาอะไรเลยนะ แม้แต่โลชั่น  เป็นมือล้วนๆ 



ภาพนี้เราใช้ไพร์เมอร์ทาลงบนนิ้วโป้มือ ลากยาวมาจนถึงข้อนิ้ว
จากรูปจะเห็นได้ว่าร่องรอยดูเบลอๆขึ้น  และมีการเติมเต็มขึ้นมา เราว่ามันเห็นชัดเจนนะ 
ถ้าเพื่อนทาแป้งทับ จะยิ่งเห็นขึ้นอีกว่าผิวเรียบเนียนขึ้นทันทีเลย



ข้อดี
1) ราคาไม่แพงเท่าแบรนด์เนมดัง ๆ แต่สามารถเติมเต็มร่องรอยลึกได้ดี
2) หาซื้อได้ในเมืองไทยนี่แหล่ะ ไม่ต้องรอใครหิ้วมาให้จากเมืองนอก
3) กลิ่นไม่มี กลิ่นไม่ แรง เราว่าแทบจะไม่ได้กลิ่นเลยทีเดียว


ข้อเสีย
 สำหรับเรานะ มีอยู่ข้อเดียว เสียตรงที่ว่าเราเป็นคนหน้ามัน ไพร์มเมอร์ปกติก็เป็น ซิลิโคนเบสอยู่แล้ว ไม่ค่อยเป็นมิตรกับหน้ามันๆสักเท่าไหร่  ถ้าเกิดต้องออกแดด อากาศร้อนมาก ๆ ยังไงหน้าก็มันอยู่ดี แต่ถ้าคอยซับหน้า คอยเติมแป้งสักหนอยก็อยู่ได้จ้ะ  แต่ถ้าไม่อยากคอยซับหน้าบ่อยๆละก็ แนะนำว่าอย่าใช้ไพร์มเมอร์ตัวนี้ในวันออกแดดจัด ๆ นะจ้ะ  
แต่ถ้าเป็นงานแต่งหน้ากลางคืนละก็ ไพร์มเมอร์ตัวนี้ ยังไงก็เอาอยู่ ที่แต่งหน้าไปรับรองไม่มีเลือนหาย

สรุป  เพื่อนๆ ลองเถอะ ไม่ผิดหวังด้วยคุณภาพขนาดนี้  ราคาไม่แพงด้วยจ้ะ










No comments:

Post a Comment