Friday, December 19, 2014

เป็นสิวที่หลัง ทำไงดี ?!!? ใช้อะไรถึงหาย !!?

เพื่อน ๆ เป็นสิวที่หลังกันบ้างไหม ?
เป็นแล้ว ใช้อะไรดี ทำไงถึงหาย

เราเองมี ปัญหาเรื่องสิวที่หลังตลอดเลย  ยิ่งเฉพาะตอนอากาศร้อนๆ เหงื่อ ยิ่งออกเยอะๆ ยิ่งเป็นสิวใหญ่เลย
จะเจลแต้มสิวก็ทาไม่ถึง ก็เอื้อมมือไม่ถึงอ่ะนะ
วันนี้เราเจอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทก์เราได้แล้ว
ผลิตภ้ณฑ์ที่ว่าก็คือ  ดร.สมชาย แอคเน่โลชั่น (dr.somchai acne lotion)
ออกแบบมาเพื่อเราเลยอ่ะ เป็นขวดแบบฉีดสเปรย์ ฉีดได้ทั่วหลังเลย ครอบคลุมได้บริเวณกว้าง
ไม่เหมือนแบบเจลหรือครีมนะที่ต้องมาบีบใส่มือแล้วทา ทาก็ไม่ค่อยจะถึง เอื้มถึงได้แค่หัวไหล่เท่านั้นเอง
แบบฉีดได้อย่างนี้ ชอบมากเลย  สิวหยุบเร็วด้วย ต้องลอง
เราเคยเป็นที่ สิวอักเสบบวมแดง เราฉีดสเปรย์แค่ข้ามคืน สิวเราหยุบลงแบบเห็นได้ชัดเลยนะ

ดร.สมชาย แอคเน่โลชั่น (dr.somchai acne lotion) ที่ว่านี้เราซื้อที่ big C supermarket ราคาประมาณ 120 - 130 บาท
เราคิดว่า ที่โลตัสหรือ ซุปเปอร์มาร์เก็ทอื่น ๆ ก็น่าจะมีนะ หาซื้อไม่ยาก
จะลงรูปให้ดูข่างล่างละกันนะ เผื่อเพื่อนๆอยากลอง จะได้ซื้อมาลองกัน





Siri


No comments:

Post a Comment