Wednesday, September 21, 2016

วิธีล้างเจลอายไลน์เนอร์ที่เหนียวติดทนนาน ให้ออกได้ง่ายสะดวกรวดเร็ว ในแบบของเรา


เราเป็นอีกคนนึงที่ชอบใช้อายไลน์เนอร์เขียนขอบตา จะทำให้ตาเราดูมีขนตาหนาขึ้น หนึ่งในอายไลน์เนอร์ที่ทำให้ตาดูคมชัดก็คือพวกเจลไลน์เนอร์ พวกนี้นี่จะติดทนและล้างออกยากมาก คือจะใช้เจลล้างหน้าธรรมดาไม่มีทางจะล้างออกได้หมด ในบางทีเราอาจจะต้องถูแรงๆเพื่อให้ออก


หลายๆคนก็จะมีวิธีที่จะล้างอายไลน์เนอร์แตกต่างกันออกไป เราเองก็ใช้มาหลายวิธี ลองมาหลายผลิตภัณฑ์แล้วเหมือนกัน วันนี้เราจะมาบอกวิธีที่เราล้างอยู่ประจำมาบอกกัน ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกกับเราแล้วก็ล้างออกได้ดี และง่ายๆด้วยนั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า cleansing oil คลีนซิ่ง ออยล์ 


ซึ่ง คลีนซิ่ง ออยล์ในตลาดที่เขาขายๆกันก็มีหลายๆแบรนด์ หลายๆญี่ห้อ สำหรับวันนี้เราจะพูดรวมๆละกัน วิธีการใช้เราจะใช้พร้อมกันเวลาจะอาบน้ำ ขณะที่หน้ายังแห้งอยู่ก็ใช้ คลีนซิ่ง ออยล์นวดลงไปที่หน้า ลักษณะก็คือน้ำมันนี่เอง นวดหน้าไปเรื่อยๆ เครื่องสำอางจะละลายออกมา ทั้งอายไลนเนอร์ ทั้งมาสคาร่าที่เหนียวๆ ที่ว่าติดทนนาน เจอคลีนซิ่งออยเข้าไปก็หลุดหมดนะ ส่วนจะนวดหน้านานแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับแต่ละญี่ห้อแล้วแต่เพื่อๆจะเลือกใช้  พอนวดจนพอใจแล้วก็ล้างน้ำออก เราก็อาบน้ำไปด้วยทีเดียวเลย

เราชอบใช้คลีนซิ่งออยล์ในการล้างที่สุดเพราะว่าสะดวกดี ล้างเครื่องสำอางออกได้ดีมาก ขั้นดีมากจริงๆ ไม่ต้องใช้สำลีมาเช็ดถู ส่วนตัวเราคิดว่ายิ่งถูยิ่งดึงรอบดวงตามากเท่าไหร่ยิ่งจะทำให้เกิดริ้วรอยกับผิวเราเร็วมากขึ้นเท่านั้น เราเลยเลืออะไรที่อ่อนโยน ไม่ต้องถู ไม่ต้องเช็ดมาก ก็น่าจะดีกว่า

ส่วนคลีนซิ่งออยล์ตัวโปรดของเรามีอยู่ 2 ตัว ตัวแรก คือ DHC ตัวนี้ขวดใหญ่ พันกว่าๆ ชอบตรงที่มันละลายเครื่องสำอางได้รวดเร็วจริงๆ 


ส่วนตัวที่สอง เป็นของ Z.A ซีเอ ขวดเล็กกว่า DHLหน่อย ขวดละ 200-300 บาท หาซื้อได้ตามห้างทั่วไป โลตัสก็มี
ความรวดเร็วใกล้เคียงกับ DHL 
ตอนนี้เราก็ใช้ทั้งสองตัวนะแหล่ะ ตัวไหนหมดเราก็เอามาใช้แทนกัน


จริงๆไม่ใช้ผลิตภัณฑ์พวกนี้ ใช้น้ำมันมะพร้าวล้างก็ออกนะ แต่ต้องเช็ดออกแทน เพราะน้ำมันมะพร้าวไม้ได้ละลายน้ำเหมือนกับคลีนซิ่งออยพวกนี้ เราเองไม่อยากเช็ดหน้า อยากจะเลี่ยงเลี่ยงการเช็ดถูที่หน้าเพื่อให้เกิดริ้วรอยให้น้อยที่สุดเราก็เลือกที่จะใช้คลีนซิ่งออยซะมากกว่า

ก็อย่างที่บอกว่านี่คือวิธีล้างอายไลน์เนอร์ในแบบของเรา อาจจะไม่ถูกกับไลฟ์สไตล์กับทุกคนได้ ก็แล้วแต่ความชอบแต่ละคน สภาพผิวของแต่ละคนด้วย แล้วเพื่อนๆล่ะมีวิธีไหนกันบ้าง เขียนบอกกันบ้างนะ 





No comments:

Post a Comment