Wednesday, June 29, 2016

แปรงแต่งหน้า wetnwild ราคาถูกคุณภาพดี


แปรงแต่งหน้าราคาถูกที่อยากแนะนำ
วันก่อนเราเจอแปรงแต่งหน้า wetnwild ที่ร้าน winco เราซื้อมาลองตัวนึงเป็นแปรงทาอายแชร์โดว์ ราคา$0.78 ซึ่งราคาถูกกว่าที่ขายในเว็บไซต์เสียอีก  ตามรูปข้างล่าง


ขนแปรงนิ่มมาก แต่ว่าเวลาที่เราลองใช้ก็มีหลุดๆออกมาบ้าง ด้ามจับแข็งแรงใช้ได้ ที่ด้ามมีรอยบุ๋มเหมาะมือเวลาจับด้วย

ส่วนอีกตัวนึงที่เราซื้อมาเป็นแปรงทารองพื้น ปลายแบน
ขนแปรงนิ่มดี ใช้ทาทองพื้นได้ดี เกลี่ยง่าย
เราซื้อมาที่ราคา $2.32 
ที่ด้ามจับมีรอยบุ๋ม จับถนัดมือดี







แปรงของ wetnwild นี้ไม่ได้มีทุกร้าน ที่ร้านที่มีขายบางทีก็ไม่ได้มีทุกรุ่น ถ้าต้องการรุ่นที่ไม่มีขายในร้าน สามารถซื้อได้จากเว็บไซต์ ได้ที่นี่ 



1 comment:

  1. Sometimes we have to face a lot of confusion when we found different opinion of different hundreds of articles related to same question. But I think now I am close to resolve my doubts after reading this blog.
    รองพื้นที่ดีที่สุด ราคาถูก

    ReplyDelete