Friday, June 17, 2016

เมเบลลีน ( maybelline) ที่ไทยลดราคา 30% ถึง 26 มิถุนายนนี้

เมเบลลีน ( maybelline) ที่ไทยลดราคา 30%
ดูรูปด้านล่างได้เราถ่ายภาพหน้าจอจากเวบไซต์ของเมเบลลีนมาให้ดู


ถือว่าราคาก็ไม่เลวนะ ถ้าใครสนใจสามารถสั่งซื้อจากเวบไซต์เมเบลลีนโดยตรงได้ที่ shop.maybelline.co.th
รีบหน่อยเพราะลดถึง 26 มิถุนายน นี้เท่านั้นนะ
ตอนที่เรากลับเมือไทยเราก็ใช้บริการนี้อยู่บ่อย 
ที่ชอบมากก็คือเขาส่งไว พอของมาถึงเราก็ค่อยจ่ายเงินให้กับพนักงาน เราไม่ต้องโอนเงินก่อน สบายใจดีด้วย


No comments:

Post a Comment