Tuesday, June 21, 2016

ยาทาเล็บรุ่นใหม่ ของ L.A. Colors รุ่น color last สีสวยติดทนนาน




วันนี้เรามีของใหม่มารีวิว
เป็นยาทาเล็บของญี่ห้อ L.A. Colors ยาทาเล็บรุ่นนี้ชื่อว่า Color Last 
เราซื้อยาทาเล็บตัวมาจากร้านค้าชื่อ fredmeyer ซึ่งเป็นร้านค้าทั่วไปที่อเมริกา
เราจ่ายไปที่ราคา $1.98 
รุ่นนี้เขาทำออกมาหลายสีให้เลือก แต่เราเลือมาลองก่อนสีนึง เป็นสีเทา มีชิมเมอร์สีเงินๆเล็กผสมอยู่ ซึ่งเราไม่เคยเห็นสีแบบนี้ที่ไหนมาก่อน และเราเองก็ยังไม่มีสีแบบนี้ด้วยก็เลยซื้อมาลอง

ที่เตะตาที่สุด ยอมรับว่าเป็นคนชอบที่ทาเล็บสีเทา 
ที่มีอยุ่ตอนนี้ก็มีสีเทาอยู่หลายโทนเหมือนกัน ได้ตัวนี้มาลอง ถูกใจมาก สีสวยถูกใจ
สามารถทาไปทำงานได้ ดูไม่ฉูดฉาดจนเกินไป เหมาะสำหรับวันสบายๆ แต่งตัวเบาๆ 


แปรงทาคุณภาพดีทีเดียว ขนแปรงนิ่มดี เป็นระเบียบไม่ชี้ไปชี้มาเหมือนขนแปรงบางญี่ห้อ



ลองทารอบนึง เนื้อค่อนข้างเบา ยังมองเห็นผิวเล็บอยู่บ้าง
เนื้อน้ำยาเกลี่ยง่าย ไม่หนาเหนอะหนะ แห้งไม่ช้าไม่เร็วเกินไป 



พอทารอบที่สองถือว่าใช้ได้ ปิดสีเล็บได้หมด 
มีความเงาในตัว ถ้าสังเกตดูดีๆจะเห็นว่ามีชิมเมอร์ปนอยู่นิด ๆ อาจมองไม่ค่อยชัดถ้าดูจากรูปภาพ 


ตามที่โฆษณาเอาไว้เค้าบอกว่ามันติดทนนานได้ถึง 10 วันเลยถ้าใช้ที่เคลือบเล็บทาเคลือบอีกที
ส่วนตัวเราเวลาทาเล็บทีไรเราเองก็ไม่เคยทิ้งไว้ถึง 10 วันสักที เปลี่ยนสีก่อนครบอาทิตย์ตลอด 
เราก็เลยบอกไม่ได้ว่ามันติดทนนานได้เต็มที่กี่วัน 
อีกอย่างนึง การที่ยาทาเล็บจะติดทนแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยอย่างที่เพื่อนๆ รู้อยู่แล้วอ่ะนะ
ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมผิวเล็บก่อนทาเล็บ รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันของแต่ลนว่าจะสมบุกสมบันแค่ไหนกัน
ถ้าไม่ค่อยได้จับต้อง ยกของหนักมากมาย ที่ทาเล็บที่ทาไว้ก็น่าจะติดได้นานกว่าคนที่หยิบจับของเยอะๆ อยู่แล้ว


สรุปว่ายาทาเล็บตัวนี้คุณภาพค่อนข้างดีที่เดียวในเรื่องตัวเนื้อนำ้ยา ไม่เหม็นฉุน แห้งง่าย ไม่เร็วไม่ช้าเกินไป 
เราว่าเดี๋ยวจะกลับไปซื้อสีอื่นๆอีก แล้วไงจะกลับมาทาให้ดูละกันนะ 

สำหรับวันนี้ขอบคุณมาก. แล้วกลับมาเจอกันครั้งหน้าค่ะ 

บายยยยยย



No comments:

Post a Comment