Wednesday, March 2, 2016

รีวิวลิปสติค เว็ทแอนด์ไวล์ด เมกกะสลิคส์ บาล์มสเตน (wetnwild lipstick megaslicks balm stain) ลิปสเตนตัวนี้มีไว้ไม่ผิดหวัง

รีวิวลิปสติค เว็ทแอนด์ไวล์ด เมกกะสลิคส์ บาล์มสเตน (wetnwild lipstick megaslicks balm stain)



วันนี้ขอมารีวิวลิปสติคตัวนี้ที่เราชอบมากอีกหนึ่งตัวของ wet n wild 
ชื่อเต็มๆ ของเขาก็คือเว็ทแอนด์ไวล์ด เมกกะสลิคส์ บาล์มสเตน (wetnwild lipstick megaslicks balm stain)
ตัวนี้ที่ชอบก็คือ มันเป็บลิปสเตน ที่ทำให้ปากชุ่มชื้นแล้วยังมีสีที่ชัดเจนกลบสีปากได้ดี และยังเป็บในรูปแบบลิปสเตนอีกด้วย
ตัวนี้ขายที่อเมริกา อยู่ที่ราคา $2.99 ราคาที่เมืองไทยอาจจะแพงกว่านี้นิดหน่อย ถ้าใครสนใจลองแวะเข้าไปดูที่โลตัส หรือ วัตสันดู

รูปแบบก็มาเป็นปากกาแท่งโต มีฝาปิดเป็นพลาสติคใสๆ 
บรรจุ 0.10 ออนซ์ หรือ 3.00กรัม
Wetnwild มีให้เลือกหลายสีมากมาย
ตอนนี้เรามีอยู่สีเดียวนั่นก็คือ 161A Made You Pink 
พรุ่งนี้เราจะแวะไปซื้อสีอื่นๆมาเพิ่มอีก 



สิ่งที่เราอยากเขียนบอกวันนี้ก็คือ ถ้าใครมองหาลิปสเตน (ลิปที่สามารถทิ้งสีไว้บนริมฝีปาก คล้ายๆเปื้อนสี) ตัวนี้ใช้ได้เลย เพราะไม่ทำให้ปากเราลอก ไม่ทำให้ปากเราแห้งด้วย ส่วนตัวเรารู้สึกเหมือนทาลิปบาล์มนิ่มๆเลย
เนื้อลิปสติคออกเป็นลักษณะครีมๆ นุ่มๆ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมรุนแรง ส่วนตัวแล้วเราไม่ได้กลิ่นนะ ถือว่าดีไม่มีกลิ่นรบกวน

เราลองทาที่แขนให้ดู สูตรนี้มีความเงาแบบครีมๆ ไม่เงาวับ เนื้อลิปติคนิ่มมาก เวลาใช้ถ้าทาซ้ำมากเกินไปอาจดูหนาได้ 

ทาให้ดูว่าเนื้อลิปสติคค่อนข้างเบาก็จริง แต่สามารถกลบสีปากของเราได้ดีเลย
ภาพข้างล่างเป็นภาพถ่ายเปลือยๆที่ไม่ผ่านการแต่งรูป ไม่มีฟิลเตอร์ เพื่อนจะได้เห็นชัดๆ 

รุ่นนี้ไม่ใช้ลิปสติคที่ติดทนนาน เวลากินอะไรๆ หรือดื่มกาแฟ มันก็จะมีหลุด มีติดไปกับหลอดได้
แต่ถึงแม้จะหลุดไป แต่ก็จะมีทิ้งสีไว้บนริมฝีปากเหมือนเปื้อนสีจางๆ 
รูปข้างล่างเราลองทา แล้วใช้กระดาษเช็ดดู ก็ยังมีสีติดอยู่ แต่ความเงานี่หายไปแล้ว คล้ายเหมือนกับทาน้ำยาอุทัยทิพย์

เราใช้ลิปตัวนี้ทาแทบทุกวันเลย วันไหนแต่งเบาๆเราก็แต้มเบาๆ วันไหนอยากหนักหน่อยเราก็ทาซำ้ๆ ได้สีค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว

เราชอบมากก็เลยอยากแชร์  หวังว่าจะเป็นประโยนช์กับเพื่อนๆที่กำลังมองหาลิปสเตนกันอยู่นะคะ


No comments:

Post a Comment