Monday, March 21, 2016

ยาทาเล็บ physicians formula endless color custom nail trio สามขวด สามสี ราคาแค่ $1


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ 
วันนี้เราเพิ่งได้ยาทาเล็บมาใหม่ตัวนึงจากร้านดอลล่าร์สโตร์แถวบ้านนี่เอง
นั่นก็คือ "physicians formula endless color custom nail trio".
ตัวนนี้นี่มีสามสีติดกันมาเป็นแถวอย่างที่เห็นในรูปข้างล่าง




แต่ละสีแต่ละขวดก็สามารถแกะออกจากกันได้ด้วย


จากที่เราเห็นในร้านทั้งคอลเลคชั่นนี้ เราเห็นว่าเขามีด้วยกันทั้งหมด 7 สี 7 แบบด้วยกัน นั่นก็คือ ;
1) Bare It All
2) Carifornia Goddess
3) Fashion Icon
4) Treat Yourself
5) Trendsetter Chic
6) Three Shades of Grey
7) Smokin' Haute


แบรนด์ physicians formula ที่อเมริกานี่ก็ไม่ได้เป็นแบรนด์ที่ราคาถูกเท่าไหร่ ราคาค่อนข้างจะอยู่กลางๆ ถ้าเทียบกับแบรนด์ drug store อื่นๆด้วยกันแล้ว 

ส่วนเราเองซื้อมาแค่สีเดียวก่อน เอามาลองที่บ้านดู สีที่เรามีก็คือ "Three Shades of Gray".
ปกติราคาที่ขายร้านอื่นก็คือ $10.99 (ประมาณ 350 บาท) แต่เราได้มาจากดอลล่าร์สโตร์แค่ $1 ( ประมาณ35 บาท) ถือว่าถูกมากเลย!!! ได้ตั้งสามขวด สามสี แค่เหรียญเดียว เดี๋ยววันหลังเราว่าจะแวะไปสอยมาอีกหลายๆ สี กลัวจะขายหมดซะก่อน 


มาดูแต่ละสีกัน



สีชัดมากเลย สีเข้ม ที่เห็นในรูปเราทาแค่รอบเดียวเองก็ดูใช้ได้ เกลี่ยง่าย เนื้อเนียนมาก นี่เรายังไม่ได้ทาเคลือบนะ มันก็ดูเงาๆแล้ว

นอกจากนี้เราเห็นว่าข้างๆกล่องมีบอกไว้ด้วยว่า ปราศจากสารด้านล่างนี่;
Free of :
camphor, Touene, Formaldehyde, Parabens, Gluten, Sulfates, Synthetics Fragrances, Petrochemicals, Phthalates, GMOs, Tricosan


โดยรวมเราชอบนะ คุณภาพดี สีชัด มีอย่างเดียวที่เราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ก็เป็นเรื่องแปรง เราว่ามันสั้นไป จับไม่ค่อยถนัดมือเท่าไหร่ แต่ก็เข้าใจได้เพราะขวดมีขนาดค่อนข้างเล็ก ขวดไม่สูงฝาก็ต้องก็ต้องสั้นตามไปด้วย แต่ถ้าทำความเคยชินกับแปรงสั้นๆ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร 













No comments:

Post a Comment