Friday, March 4, 2016

รีวิว อายแชร์โดว์ คัฟเวอร์เกิล สี นูดส์ เนื้อสีเข้มชัด นิ่มเกลี่ยง่าย best drugstoreeyeshadow for march 2016

ตอนแรกเราก็ไม่ได้สนใจอายแชร์โดว์ของคัฟเวอร์เกิลตัวนี้สักเท่าไหร่ เพราะสีนำ้ตาลนู๊ดๆ ของเรานั้นมีเย๊อะอยู่แล้ว จะซื้อมาอีกก็จะซ้ำ ๆ อีกทั้งคุณภาพดรักสโตร์หาที่สีชัดๆนั้นยากมาก
พอดีร้านที่เราเข้าไปวันนั้นเขามีวางไว้ให้ลองสวอชสีด้วยความอยากรู้ก็เลยลองป้ายดู เท่านั้นแหล่ะ ซื้อเลย 
เพราะเนื้อสีมั่นนิ่มมาก เราถูๆดูรู้สึกว่ามันลื่นๆ ค่อนข้างครีมมี่ เกลี่ยได้ดีทีเดียว สีชัดเจนใช้ได้เลย
อดใจไม่ซื้อไม่ได้

มาดูกันเลย
ตลับนี้ชื่อเต็มก็คือ คัฟเวอร์เกิล อายแชร์โดว์ ทูเนคเก็ด (covergirl eyeshadow trunaked)
สีที่เรามีชื่อ นูดส์ (nudes)
เราจ่ายไปประมาณ $9.99 (ประมาณ 350 บาทไทย) ถือว่าราคาไม่ถูกนักสำหรับอายแชร์โดว์ที่เป็นแบรนด์ดรักสโตร์
ตัวตลับเองก็ไม่ได้หรูหราอะไรมากมาย เป็นพลาสติค ฝาปิดใสๆ ไม่มีกระจก ตลับแบนไม่หนา กระทัดรัด พกใส่กระเป๋าก็ได้ ไม่น่าจะใหญ่ล้นกรัเป๋าเท่าไหร่
มีแปรงปลายฟองน้ำแบบสองหัวติดมาด้วย ลองใช้แล้วก็พอใช้งานได้นะ



ส่วนตัวเราว่าตลับก็แข็งแรงพอประมาณฝาปิดสามารถปิดเปิดค้างได้ ไม่ปวกเปียกเท่าไหร่

สวอชสีให้ดูกัน
ตลับนี้มีทั้งสีด้านและสีที่มีชิมเมอร์ผสมอยู่
แต่ละสีสวยๆทั้งนั้นเลยเป็นสีโทนน้ำตาลทั้งหมด เราใช้แต่งตาเบาๆสำหรับทุกวัน
แล้วยังมีสีดำสามารถแต่งตาสโมกี้ เพิ่มความเข้มสำหรับแต่งตาลุคกลางคืนก็ได้ด้วยนะ 
ถ้ามีตลับนี้ก็ถือว่าคุ้มนะ 

ส่วนตัวเนื้อสี อย่างที่บอกไว้ข้างบน เกลี่ยง่ายๆ เนื้อค่อนข้างครีมมี่ เนื้อนิ่ม ให้ความรูสึกลื่นๆ คล้ายแป้ง HD
เราลองใช้แต่งตาโดยไม่ใช้อายไพร์เมอร์ ปรากฎว่ามันติดทนนานเหมือนกันนะ ไม่หลุดง่าย เราว่าคุณภาพค่อนข้างใกล้เคียงกับของเว็ทแอนด์ไวล์ดนะ ซึ่งถือว่าคุณภาพดี มีไว้ไม่เสียดาย
ยังไงก็ลองเล่นกันดูละกันนะ 







No comments:

Post a Comment