Saturday, January 2, 2016

วิธีทาเล็บไม่ให้เล็บเป็นคราบเหลือง how to protect your from nail polish stain

วันนี้เรามีวิธีทาเล็บเพื่อไม่ให้เล็บเป็นคราบเหลืองมาบอก
เราเองทาเล็บทุกวันตลอดเดือนที่ผ่านมาไม่มีวันไหนไม่ทาเล็บเลย อีกอย่างนึงเราทำช่องสาธิตการทาเล็บทางยูทูบ กับ อินสตราแกรมด้วย ถ้าสนใจแวะเข้าไปดูได้นะ
Instragram : jeen1234567
เพื่อนๆลองดูเล็บเราก็ไม่เหลืองนะ

ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ก็คือยาทาเล็บสีใสๆ
อันนี้เป็นของL.A. Girls ราคาก็ไม่แพงขวดละ$1 (35บาท) เราซื้อจากร้านดอลล่าร์สโตร์ที่อเมริกาบางที่ก็ขาย$1.99 ก็แล้วแต่ร้าน แต่ละโปรโมชั่นของแต่ละที่



เราใช้ทาก่อนทาสีเล็บเป็นรองพื้น (base) ทุกครั้งเพื่อป้องกันเล็บเหลืองจากสีทาเล็บนอกจากนี้ยังทำให้เล็บเราหนาขึ้นด้วยจะได้ไม่ฉีกขาดง่าย ก่อนหน้านี้เวลาเราทาเล็บเราไม่ได้ใช้ base เล็บเราจะมีคราบเหลืองตลอดๆจะมากจะน้อยขึ้นอยู่กับแต่ละสีแต่ะละญี่ห้อสีทาเล็บ บางทีสีทาเล็บก็ซึมติดเข้าไปในชั้นผิวเล็บเลยก็มี

นี่ก็คือวิธีทาเล็บแบบไม่ให้เล็บเหลืองของเราเอง 
ส่วนเพื่อนๆมีวิธีไหนกันบ้างคอมเม้นท์มาได้ข้างล่างนี้


No comments:

Post a Comment