Sunday, January 10, 2016

สองสิ่งที่เราใช้สยบสิวหัวช้างสิวอักเสบที่อเมริกา ราคาถูกมากคุณภาพดี

ก่อนที่เราค้นพบสองสิ่งที่เราใช้ดูแลสิวอักเสบสิวหัวช้างของเราเรื่องมันก็มีอยู่ว่า
ก่อนที่เราจะย้ายมาอยู่อเมริกาที่กรุงเทพเราใช้ผลิตภัณฑ์ของดอคเตอร์สมชายอยู่ซึ่งก็เป็นครีมแต้มสิวกับเจลล้างหน้าซึ่งเราชอบมาก สิวหายสิวแฟ่บหมดเลย พอเราจำเป็นต้องย้ายบ้านมาอยู่ที่อเมริกาเราก็ตุนติดตัวมาด้วย นานเข้าที่ตุนมามันก็หมดเราเลยมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีความคล้ายคลึงกับของดอคเตอร์สมชายสิวจะได้ไม่กลับมาอีก
ซึ่งส่วนผสมในดอคเตอร์สมชายที่ชัดเจนก็คือ กรดซาลิไซลิก 
เราใช้เวลาหาและทดลองนานมาก หลายๆตัวที่ลองก็ไม่ทำให้สิวยุบ เคยอลองจอห์นสันคลีนแอนด์เคลียเจลล้างหน้าก็ทำหน้าเราแห้งมากไม่ไหว  จนมาเจอสองตัวนี้ ถูกกับผิวเรามากเลย
รูปด้านล่าง


ทั้งสองตัวนี้เราซื้อจากดอลล่าร์สโตร์ราคาตัวละ$1 เท่านั้น ตกเป็นเงินไทยประมาณ35บาท ไม่น่าเชื่อว่าราคาถูกมากถูกว่าหลายๆญี่ห้อที่เราเคยลองมาแล้วยังดูแลเรื่องสิวอักเสบ สิวหัวโตๆของเราตอนนี้ก็ไม่มีเลย


ตัวแรกที่อยากให้ดูคือคีมแต้มจะใช้แต้มสิวในบางครั้งที่มีสิวโผล่ขึ้นมาแล้วเจ็บหรืออักเสบใช้ครีมแต้มไม่นานก็ยุบ

ด้านหลังหลอดและกล่องก็มีวิธีใช้บอกเอาไว้

ตัวที่สองนี้เป็นเจลล้างหน้า ไม่ทำในหน้าเราแห้ง หน้าไม่ตึงไม่แห้งแตกซึงเราชอบมาก



ถ้าใครมองหาผลิตภัณฑ์รักษาสิวอยู่ที่นี่ อยากให้ลองแวะเข้าดูดอลล่าร์สโตรกลองใช้สองตัวนี้ดูมันใช้ดีกับเราก็เลยอยากแชร์


No comments:

Post a Comment