Saturday, December 26, 2015

รีวิวแป้ง HD ของ elf (Elf High Definition Powder) หน้าเนียนเรียบกริ๊บ




เราซื้อแป้งตัวนี้มาราคา $6 จากร้านวอลมาร์ทที่อเมริกา
เนื้อแป้งสีขาว ตัวนี้ชื่อสี "sheer" เป็นแป้งแบบโปร่งแสง หรือที่เรียกว่า Translucent 




ตลับค่อนข้างแข็งแรงคงทน มาพร้อมกับพัพผ้าที่มีฟองน้ำอัดมาข้างใน นุ่มดีเหมาะกับการใช้ทาแป้งฝุ่นแบบนี้

ถึงแม้ว่าจะมีเนื้อแป้งสีขาว เราใช้ทาเซ็ทรองพื้น ก็ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี เซ็ทรองพื้นให้อยู่ตัว
เนื้อแป้ง ร่วนมาก ถ้าไม่ระวัง ก็หกเลอะได้เหมือนเรา ทำหล่นที กระจัดกระจายมาแล้ว
หน้าที่ของแป้งตัวนี้เอล์ฟทำมาเพื่อใช้สำหรับถ่ายรูป หรือถ่ายวีดีโอ ให้หมด HD(ความละเอียดสูง)
จากที่เราใช้ส่วนตัว เรารู้สึกว่า รูขุมขนดูเบลอๆ หน้าเนียนขึ้น แป้งเข้าไปปกปิดรอยเล็กได้ดี แต่ไม่ได้พอกเหมือนแป้งรองพื้นนะ มันค่อนข้างบางๆ แบบแป้งฝุ่น ทำการกระจายแสงให้ริ้วรอยเล็กๆดูเบลอๆ



เนื้อแป้งลื่นมาก ลื่นคล้ายกับแป้งศรีจันทร์รุ่นทรานสลูเซ่นเลย
ทาแล้วให้ความรู้สึกว่าหน้าเรานิ่มขึ้น จับหน้าดูรู้สึกว่าลื่นๆ
แต่ต้องระวังนิดนึง ถ้าใช้แป้งตัวนี้ อย่าถ่ายรูปใช้แฟลชนะ เพราะมันจะสะท้อนแสงแฟลชทำให้หน้าดูขาวลอยขึ้น แต่เวลาถ่ายรูปไม่ใช้แฟลชหน้าจะเนียนเรียบมากเลยทีเดียว

ส่วนตัวเราชอบนะ ทำให้ผิวดูสวยดีเวลาถ่ายรูป แต่ต้องระวังหกเลอะเทอะนิดนึงเพราะว่ามันเป็นแป้งฝุ่น
คุณภาพดี ราคาถูกใจ เลยอยากแชร์



No comments:

Post a Comment