Saturday, December 26, 2015

รีวิวของใหม่ แป้งไฮไลต์และคอนทัวร์ wetnwild megaglo contouring pallete สีdulce de leche

ของใหม่วันนี้เป็นแป้งคอนทัวร์ของ wetnwild รุ่น megaglo 
สีที่เรามีชื่อว่าdulce de leche

ตลับนี้มีขายที่วอลมาร์ทที่เดียว เราจ่ายไปปประมาณ$4
สีนี้เข้มกว่ารุ่นเก่าที่ชื่อ color icon ถึงแม้ว่าชื่อสีจะชื่อเหมือนกันก็ตาม
ตัวนี้ ออกสีน้ำตาลเหลืองๆเทาๆ เข้มกว่า แล้วก็เหมาะกับผิวเรามากกว่า


ตลับด้านหน้า เพคเกจเป็นพลาสติคค่อนข้างเปราะบาง ถ้าหล่นก็อาจมีแตกได้



ด้านหลังเพคเกจมีบอกวิธีคอนทัวร์ไว้ให้ด้วย มีประโยชน์ดีนะสำหรับคนที่เริ่มหัดตอนทัวร์


เนื้อแป้งเนียนดี ละเอียดพอสมควรเวลาทาก็เกลี่ยให้กลืนไปกับผิวได้ดีเกลี่ยง่าย
สีไม่เข้มข้นจนเกินไป 
เราใช้ไฮไลท์ทาสันจมูก แล้วใช้สีน้ำตาลทาด้านข้างจมูกทำให้จมูกดูโด่งขึ้น
สีค่อนข้างเป็นธรรมชาติมีสีเทาๆปนอยู่ดูเหมือนเงาจริงๆซึ่งส่วนตัวเราว่ามันเหมาะกับการใช้คอนทัวร์หน้า


เราว่าตัวนี้เหมาะกับการแต่งหน้ากลางวันที่ต้องการเงาเบาๆบางๆ 
เหมาะกับการแต่งหน้าไปทำงาน สำหรับสาวออฟฟิศ
ถ้าจะแต่งหน้าปาร์ตี้กลางคืนหรือแต่งหน้าเพื่อการแสดงแสงสี ตัวนี้อาจจะเบาไป
ถ้าเพื่อนๆมีสีผิวแทนๆใกล้เคียงกับเราลองเล่นตัวนี้ดูอาจจะชอบก็ได้

No comments:

Post a Comment