Wednesday, June 25, 2014

หน้ามันขั้นสุดยอด ใช้แป้งแต่งหน้าอะไรดี, แป้งชีเน่ออยฟรี sheene oil free cake powder SPF25PA++

หน้ามันขั้นสุดยอด ใช้แป้งอะไรดี

เราเองก็หน้ามันสุด ๆ  ลองแป้งก็หลายตัว อยากจะเลือกแป้งที่ควบคุมความมันที่ดีที่สุดจากประสบการณ์ส่วนตัวกับผิวเรามาให้เพื่อน ๆ ดู  เผื่อว่าใครมีปัญหาหน้ามันเหมือนกันให้ลองดูบ้าง 
อยากบอกเพื่อๆว่า สิ่งเราใช้แล้วเหมาะกับเรา ไม่ได้หมายความว่าทุกคนใช้แล้วจะได้ผลเหมือนกันนะ ผิวใครก็ผิวมัน ก็ต้องทดลองกันดู ว่าเหมาะ ไม่เหมาะแค่ไหน

เชื่อไหมแป้งอันดับหนึ่งในใจเรา คุมมันสุดยอด ราคาไม่แพงเลย ก็คือ Sheene Oil Free Cake Powder SPF 25PA++ ตลับสีขาว ที่มีโลโก้สีเขียวอยู่หน้าตลับอ่ะ
หาซื้อได้ง่ายมาก เซเว่นก็มี เทสโก้ บิ๊กซี หาซื้อได้หมด

ที่เราซื้อมาตามรูปข้างล่างเป็บแบบรีฟิวนะ ราคาก็ไม่เกิน  200 บาท
เราซื้อมาเป็นแบบเติมนะ (refill)   ใบกล่องก็จะได้แป้งมา 2 ถาดตามรูป














    มาทดลองกันเลยละกันจะได้รู้กันว่าแน่จริงเปล่าววว

    1) หยดน้ำบนแป้งเลย ดูซิว่าน้ำ จะซึมลงแป้งไหม แล้วก็เอากระดาษซับน้ำออก
        ปรากฎว่าไม่ซึมเลยอ่ะ  ไมเห็นรอยน้ำบนแป้งเลยนะ





2) จุ่มแป้งลงแก้วน้ำไปเลย 55555
แล้วก็ใช้กระดาษซับน้ำออกเหมือนเคย
แป้งไม่เปียกเลยจ้าาา 






สรุปผลการทดลอง    : กันน้ำ  กันเหงื่อ กันแดด เพราะมี SPF25PA++ เนียนนาน ราคา ไม่เกิน  200 บาท  ทำได้ขนาดนี้  ต่อไปอีก   10 ปีก็ยังใช้ Sheene ต่อ  ถูกใจเหลือเกินนนนนน

No comments:

Post a Comment