Thursday, May 19, 2016

ใครผมลีบแบน อยากให้ผมหนานุ่มแลดูมีวอลลุ่มฟังทางนี้ tremmé reverse sytem


เราเป็นคนผมลีบแบนมาก ลองใช้แชมพูหลายๆญี่ห้อแล้ว ไม่เคยใช้ญี่ห้อไหนแล้วชอบเท่ากับสองขวดนี้เลยอ่ะ สองขวดนี้ต้องใช้คู่กัน
มันดีจริงๆ เลยอยากแชร์ 

ผมเราเป็นผมเส้นเล็ก ถ้าใช้ยาสระผมทั่วไปๆ ยิ่งใช้ครีมนวดผมตามด้วยผมยิ่งลีบแบน ดูไม่หนา ไม่มีวอลลุ่ม 
อีกอย่างนะถ้าเราไม่เป่าผมให้แห้งสนิทก่อนนอนนะ ตื่นเช้ามาผมจะยิ่งแบนเรียบติดหนังหัวกันเลยทีเดียว

จนวันนึงเห็นว่าเรามีคูปองส่วนให้ซื้อสองนี้พร้อมกันจะได้ลด $3 (คูปองจาก ibotta) ก็เลยลองซื้อมาใช้ดู 
สองตัวนี้เรียกว่า  tremmé reverse sytem 
ราคาที่ขายอยู่วอลมาร์ทแถวๆบ้าน (ที่อเมริกา) ขวดละประมาณ $5-$6 
ญี่ห้อ  tremmé นี้เราว่าที่เมืองไทยก็มีขายนะ แต่จะมีรุ่นนี้ขายหรือเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจ เพราะว่ามันเพิ่งวางขายที่นี่ได้ไม่นาน สาวๆ เมืองไทยอาจจะต้องรอกันสักหน่อย

วิธีใช้ก็เหมือนการสระผมทั่วไป ทำผมให้เปียก แล้วให้ใช้ขวดสีขาวก่อนซึ่งเนื้อจะลื่นคล้ายๆกับครีมนวดผมนะแหล่ะ ข้างขวดบอกว่าให้ทิ้งไว้สัก 1 นาที แต่ที่เราใช้เราทิ้งไว้แป๊ปเดียวเองคาดว่าคงจะไม่ถึง. 1 นาทีหรอก แล้วก็ล้างออก 
ตามด้วยขวดสีดำ ที่เป็นแชมพู ฟองเยอะมากเลยขอเตือนไว้ก่อนจะได้ไม่ตกใจ สระๆถูตรงโคนผม แล้วก็ล้างออก
ชุดนี้ที่เรียกว่า reverse system ก็เพราะว่าใช้ครีมนวดก่อน แล้วค่อยตามด้วยแชมพู
ตอนแรกก็มีความคิดว่า ใช้ครีมนวดก่อนแล้วมันจะได้ผลเหรอ 
พอเราได้ทดลองใช้จริง มันดีมากอ่ะ ผมเรามีวอลลุ่มมากขึ้น ผมดูพองขึ้น ผมเบาสบาย ไม่หนัก  ไม่ลีบไม่แบนเหมือนเมื่อก่อนนี้ 
อยากจะแนะนำสำหรับสาวๆที่ผมลีบแบนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ผมดูหนาขึ้น ให้ลองใช้  tremmé reverse sytem คู่นี้ดู 
ส่วนเราเองตอนนี้ซื้อมาตุนเพิ่มอีกคู่นึงแล้ว เพราะโปรโมชั่นที่ใช้คูปองจะหมดเขตเดือนนี้ ก็เลยตุนๆ 


No comments:

Post a Comment