Thursday, May 26, 2016

สวอชสีลิปสติค nyx lip smacking fun colors โปรโมชั่นราคาถูกสุดที่ fred meyer ร้านที่อเมริกา สองชิ้นราคาแค่ 210 บาท


ใครที่เป็นแฟนเครื่องสำอางญี่ห้อ nyx (นิคส์) ตอนนี้ที่ fred meyer กำลังลดราคาจ้ะ ชิ้นที่สองลด50% ส่วนใครที่ไม่ค่อยคุ้นชื่อกับร้านนี้ ร้าน fred meyer เป็นร้านที่นี่ ( เราอยู่ที่อเมริกา ) คล้ายๆกับโลตัสที่เมืองไทย ซึ่งเขาขายทุกอย่างเลย 

Fred meyer เขาก็จะมีคูปองแบบนี้ติดอยู่ที่ชั้นเครื่องสำอาง ก็เวลาจะจ่ายเงินที่แคชเชียร์ก็ให้เด็ดคูปองออกมาด้วย 
คูปองก็จะหน้าแบบนี้

ใครสนใจต้องรีบหน่อยนะเพราะว่าหมดเขต 28 มิ.ย. นี้แล้ว
ใครมีญาติอยูอเมริกาจะฝากกันซื้อ ก็รีบๆนะเหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วนะ

ลิปสติครุ่นนี้เนื้อสีชัดเจน มีความชุ่มชื้น มีความเงานิดหน่อย เราชอบตรงที่เนื้อสีติดทน พอทาไปสักพักนึงแล้ว สีก็จะซึมติดอยู่ที่ปากทนดี หรือที่หลายคนเรียกว่าเป็นลิปสเตน 

เราเองมีอยู่แล้วสีนึง เพิ่งซื้อเพิ่มมาอีกสองสี
ชิ้นแรก ราคา $3.99 ส่วนชิ้นที่สองเราได้ส่วนลด 50% เหลือแค่ $1.99 เอง
สรุปสองชิ้นเราจ่ายไปแค่ $5.98 (ประมาณ 210 บาท)

ตอนนี้เรามีด้วยกันสามสี
1) สีแดง LSS569 Snow White Blanche-Neige 
2) สีนู๊ดชมพู LSS565 B52
3) สีนู๊ดชมพูอมม่วงๆ LSS65A Minimalism



ทาให้ดูละกัน



No comments:

Post a Comment