Thursday, February 11, 2016

รีวิวิ ลิปสติค ของ เอลฟ์ จัมโบ้ ลิบกลอส สติค review elf jumbo lip gloss stick

วันนี้อยากจะรีวิว ลิปตัวนี้ของ เอลฟ์ แชร์ความคิดกับเพื่อนค่ะ
รุ่นนี้ชื่อ เอลฟ์ จัมโบ้ ลิบกลอส สติค  (elf jumbo lip gloss stick ) ราคาขายที่อเมริกา อยู่ที่ $1-$2 ก็ประมาณ 40-80 บาท แล้วแต่ร้านไหน โปรโมชั่นไหน  
รุ่นนี้มีมานานมากแล้วล่ะค่ะ แต่ว่าเพิ่งมีโอกาสได้ลองใช้ พอชอบก็เลยซื้อสีอื่นมาเพิ่ม 
แล้วก็ถือโอกาสนี้มาสวอชสีให้ดูด้วยเลย



ลิปตัวนี้ของเอลฟ์เขาเขียนที่ตัวผลิตภัณว่าเป็นลิปกลอสนะ แต่พอใช้จริงๆ เราว่าไม่ค่อยมันเงาเท่ากับลิปกลอสสักเท่าไหร่ ความรู้สึกคล้านลิปบาล์ม ลิบมันทั่วไปที่เป็นแท่ง ตรงนี้แหล่ะที่ถูกใจเราเพราะมันไม่เงาแววาวเหมือนน้ำมัน แต่ให้ความชุ่มชื้นแบบลิปบาล์ม ปากไม่แตก ปากไม่ลอก แล้วยังมีสีอ่อนๆด้วย เราว่ามันสวยดีกับการแต่งหน้าอ่อนๆ  แต่ถ้าต้องการสีให้เข้มขึ้น ชัดขึ้น ทาซ้ำๆสีก็เข้มขึ้นได้

ที่แน่ๆ ตัวนี้ไม่ได้ให้สีจัดเจนมากนัก ไม่ค่อยเน้นสีปังๆ เราว่ามันเน้นสีเนียนๆ เบาๆ 
มีกลิ่นมินต์อ่อน ไม่ฉุน แล้วก็รู้สึกเย็นๆเวลาทาด้วยนะ แต่ไม่เย็นมากมายอะไร เราว่าไม่เย็นเท่ากับลิปไอซ์. ลิปไอซ์เย็นกว่าเยอะ 


เรามีทั้งหมด 4 สีด้วยกัน
สวอชให้ดู
ตัวแรก สี 22144 pink umbrellas , สีถัดมา 22141 in the nude, สี 22142 summer nights, และสี 22146 sangria starters ตามลำดับ



ตัวที่เราชอบมากคือสีแรก และ สีสุดท้าย
เราใช้สีสุดท้ายทาริมฝีปากด้านใน แล้วใช้สีแรกทารอบนอก เราว่าสวยดี
เพื่อนว่าไง 







No comments:

Post a Comment