Sunday, September 7, 2014

รีวิว มาสค่าร่า เมย์เบลลีน เดอะรอคเก็จวอลลุมเอกซ์เพรส review maybelline the rocket volum' express ไม่น่าซื้อมาเลย เสียดายตังค์

ได้ยินมาว่ามาคาร่า เมย์เบลลีน เดอะรอคเก็จวอลลุมเอกซ์เพรส maybelline the rocket volum' express ตัวนี้ใช้ดี  
ได้ยินมาเยอะ
เพิ่มความหนาให้ขนตาได้ดีจริง
ดีขนาดนนี้เราเลยต้องลองบ้าง



หน้าตาก็เป็นหลอดสีนำ้เงินเข้าตามรูปข้างล่าง. เราซื้อมาจาก big C ราคาอยู่ที่ 299 บาท
เพื่อนๆสามารถซื้อได้ที่เวบไซต์ของเมย์เบลลีนโดยตรงได้ด้วยนะ เขาส่งถึงบ้านเลย




ส่วนแปรงก็เป็นยาง ขนสั้นๆอ้วนๆ ตามภาพข้างล่าง
ความคิดเห็นส่วนตัวนะ ขนสั้นๆแบบนี้ไม่ค่อนเหมาะกับคนขนตาเย๊อะๆสักเท่าไหร่เพราะมันทาไม่ทั้ว ทาไปมันก็จัไปกองที่ไหนที่นึงหนาเป็นปกติ

ที่นี้มาลองใช้ดูเป็นไงบ้าง
เราไม่ได้แต่งหน้าหรือทาตาเลย อยากให้หน้าเกลี้ยงๆ เพื่อนจะได้เห็นขนตาชัดๆหน่อย



ขนตาหนาขึ้นจริงนะ เราทาไปสองครั้ง ขนตาไม่เกาะกันเป็นก้อน ขนตาค่อนข้างแยกเป็นเล็กๆแตกออกจากกันได้ดี   ลองขยี้ตาแล้วไม่เลอะไม่แพนด้า

ส่วนเรื่องทำให้ขนตางอน อันนี้ตอบได้ทันทีว่าไม่ได้ช่วยอะไรเลย ก่อนที่เราตะปัดมาสคาร่าเราดัดขนตาก่อน ดัดจนมั่นใจว่าขนตางอนขั้นสุดเท่าที่เราจะทำได้ แต่พอปัดมาสคาร่าเท่านั้นแหล่ะ ที่ดัดๆไว้หายหมดเลย มันไม่งอนเลย เหมือนมาสคาร่าไปยืดให้ขนตาเราตรงชี้กว่าเดิม 

ความรู้สึกอีกอย่างที่น่ารำคาญ คือมันเหนียวๆ สูตรของเมย์เบลลีนตัวนี้เหนียวมาก  ทุกๆครั้งที่เราหลับตา ขนตาบนกับขนตาล่างมันชนกัน แล้วมันก็เหนียวติดกัน. รู้สึกเหมือนกาวหนึบ ๆ เราทาที่บ้านขนาดยังไม่ได้ออกไปไหนเลย ก็รู้สึกเหนียวแล้ว

เราเคยลองใช้กลางวัน พยามใช้หลายวัน คือไม่อยากทิ้ง ไหนๆซื้อมาแล้วก็อยากใช้ให้หมด แต่สรุปว่ามันไม่ไหว ยิ่งอากาศร้อนๆ ออกไปข้างนอกยิ่งเหนียวกว่าเดิมอีก  ขนตาหนาสวยดีพอได้ แต่ไม่สบายตาเลย

แล้วถ้าเพื่อนๆเผลอขยี้ตานะ ถึงแม้ว่ามันไม่เลอะ ไม่แพนด้า แต่ว่าขนตาจะเกาะตัวเป็นก้อนอัตโนมัติเลย สำหรับเราคงไม่ใช้อีกแล้วละ มันไม่เหมาะกับเรา

อันนี้คือความคิดเห็นส่วนตัว มันไม่เหมาะกับเราเลย ไม่ชอบเอามากๆ ไม่อยากแนะนำให้ใช้นะ เมลเบลลีนมีมาสคาร่าตัวอื่นอีกหลายตัว ลองตัวอื่นๆน่าจะดีกว่า สรุปว่าตัวนี้ไม่ผ่าน อย่าซื้อดีกว่า







No comments:

Post a Comment