Monday, May 26, 2014

ส้นเท้าแตกด้าน ใช้ครีมอะไรดี

เราเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหา ส้นเท้าแตกด้าน  คิดว่ามาจากที่เราใส่รองเท้าส้นสูง แล้วก็ไม่เคยทาอะไรเลยที่ส้นเท้า
ไม่เคยเลยจริงๆ  นานๆเข้ามันก็แตก แล้วก็ด้านมากขึ้นเรื่อย  ก็ดูไม่สวยอะนะ แถมยังแข็งกระด้านอีก

แรกๆเราก็คิดว่า ถ้ามันด้านก็ขัดออก  เราก็ใช้ที่ขัดเท้าที่ขายทั่วๆไปนะแหล่ะลักษณะก็เหมือนกระดาษทรายหยาบๆ
ก็ขัดออกเวลาอาบน้ำ ก็ขัดแทบทุกวันนะ   แต่ก็ยังด้านอยู่ ก็ต้องขัดเรื่อยๆ  ด้านอีกก็ขัดอีกอย่างนี้ตลอด

จนคืนหนึ่งเราลองใช้ครีมตัวหนึ่งชื่อ "Jergens Ultra Healing"   เราทาแค่คืนเดียว ส้นเท้าเรานิ่มมากเลย
แค่คืนเดียวจริงๆ เห็นข้อแตกต่างมากเลย ผิวนิ่มมาก  เจอแล้วครีมที่เหมาะกับส้นเท้าแตก
มันเป็นครีมที่เหมาะกับผิวที่แห้งมากๆนะ จริงๆแล้วมันไม่ใช่ครีมทาส้นเท้าหรอก แต่เราเอามาใช้แล้วเห็นผลเร็วก็เลยอยากแชร์เพื่อนๆ
หน้าหลอดเขียนไว้ว่าซึมลึกได้ถึง 5 ชั้นผิว
มีทั้งไวตามิน  C, E, และ B5
ไม่เหนียวด้วย

หน้าตาก็เป็นหลอด อย่างในรูป  ซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป เช่นวัตสัน  บิ๊กซี เทสโก้ โลตัส ค่ะ

No comments:

Post a Comment