Monday, February 16, 2015

รีวิว MAYBELLINE EYESTUDIO COLOR TATTOO EYESHADOW ติดทนนาน ไม่ต้องพึ่งไพร์เมอร์

รีวิว MAYBELLINE EYESTUDIO COLOR TATTOO EYESHADOW ติดทนนาน ไม่ต้องพึ่งไพร์เมอร์
ข้อดีของอายแชร์โดว์แบบครีม ดีตรงที่ว่าเวลาเราใช้ทาเปลือกตา แบบครีมจะไม่หล่นล่วงลงบนแก้ม ไม่เหมือนแบบฝุ่น บางตัวสีเข้มนะ แต่ร่วงหล่นบนแก้ม ต้องเสียเวลามาเช็ดออก
อายแชร์โดว์แบบครีมที่ดีก็ต้องติดทน ไม่ตกร่อง สีก็ต้องชัด  แบรนด์ดังๆ ก็แพงจัง

แต่วันนี้ เจอแล้ว อายแแชร์โดว์แบบครีม ที่ติดทนนาน สีชัดเจน ราคาไม่แพง "MAYBELLINE EYESTUDIO COLOR TATTOO EYESHADOW"
ราคาต่อชิ้นขายที่บ้านเราก็ประมาณสองร้อยกว่าๆ ซื้อได้ตามโลตัส บิ๊กซี ทั่วๆไป หรืจะซื้อจากเวบไซต์เมลเบลลีนได้โดยตรงที่ sho.maybelline.co.th
เราเองมีทั้งหมดตอนนี้ 8 สี
เราเอากล่องชอคโกแลตมาใส่ ใส่ได้ 8 สีพอดีเลย


เนื่องเราใช้เองตริงๆ อาจจะมีเลอะที่ตัวตลัยอยู่บ้าง ต้องขออภัย

ทีนี้มาดูแต่ละสีกัน
1) #05 Too Cool

2) BE - 1 Color Ink
 

3) #35 Tough as Taupe



 4) #25 Bad to the Bronze


5) #15 Audacious Asphalt
 

6) #30 Pomegranate Punk


7) # 10 Fierce & Tangy


8) #40 Tenacious Teal

ป้ายที่แจนเราให้ดูแต่ละสีตามลำดับ
สีเซ็ทตัวเร็วม่ก พอเซ็ทตัวแบ้ว ถูเท่าไหร่ก็ไม่หลุด สีติดทนดีมาก


หลังจากนั้นลองจุ่มน้ำดู ถูๆก็ไม่หลุดเลย

ทีนี้ลองใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ ทาแล้วลองเช็ดดู



สรุปจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับล้างเครื่องสำอางถึงจะออก
สีเข้มชัด ติดทนนานขนาดนี้ เราประทับใจมาก 
ว่าจะไปหาเพิ่มอีกหลายๆสี แล้วจะมาทาให้ดูนะ




No comments:

Post a Comment