Sunday, February 22, 2015

how to rock with only one colour eyeshadow, แต่งตาให้สวยได้กับอายแชร์โดว์แค่สีเดียว

สวัสดีค่ะสาวๆ
หลายวันก่อนมีเพื่อนที่ทํางานถามมาว่า ถ้ามีอายแชโดว์แค่ สีเดียวจะแต่งตาได้ไหม
เพิ่งจะเริ่มแต่งหน้า ยังไม่มีครื่องสำอางค์มากมายอะไร
ตอบได้เบยว่า ได้ สบายมาก
จริงๆแล้วเราอยากบอกเพื่อนๆเลยนะว่า ไม่จำเป็นเลยว่าต้องมีของมากมายถึงจะแต่งหน้าได้
หัวใจหลักก็คือ หาสิ่งที่เข้ากับเรามากที่สุด และสิ่งที่เข้ากับเรามากที่สุด จะทำให้เราดูดีที่สุดในแบบของเรา
และราคาไม่ได้เป็นตัวบอกเสมอไปว่าขิงชิ้นนั้นจะดีที่สุด  อาจจะมีของที่ใช้อทนกันได้ในราคาที่ถูกกว่าก็ได้

มาดูกันว่ามีแค่อายแชร์โดว์สีเดียว จะแต่งยังไงดี
อันดับแรก เลือกอายแชร์โดว์ที่มีประกายปนอยู่ อันที่มีชิมเมอรร์อ่ะดีกว่า
เพราะว่าจะได้ดูมีมิติดีกว่าสีด้าน
วันนี้เราเลือกใช้ เมย์เบลลีน อายคัลเลอร์แทตทู Maybelline Eyecolor Tattoo
เพื่อนจะเลือกสีอะไรก็ได้นะแล้วแต่ชอบ ขอให้มีชิมเมอร์ก็พอ
สีที่เราเลือกก็คือ Bad to the Bronze เพราะเราเองขอบสีน้ำตาล ดูธรรมดาเป็นธรรมชาติดี
อีกอย่าง Maybelline Eyecolor Tattoo นี่ติดทนมาก ไม่จำเป็นต้องทาไพร์เมอร์ที่เปลือกตาก่อน ก็ติดทนนาน ไม่ตกร่อง เมย์เบลลีนเองบอกมาว่าตัวนี้ติดทนได้ถึง  24ชั่วโมงเลย

ทาให้ดูเลยละกัน

1)  ทาอายแชร์โดส์ให้ทั่วเปลือกตา


2) เขียนคิ้วให้เป็นรูป ในภาพเราใช้ in2it eyebrow powder 



3) ตามด้วยอายไบน์เนอร์ ในรูปเราใช้ lifeford




4) ดัดขนตา แล้วก็ปัดมาสคาร่า เมย์เบลลีน รุ่น เมกนั่ม




เสร็จแล้ว 4ขั้นตอนง่ายๆ ไม่เยอะ ไม่น้อยเกินไป




เพื่อนสามารถคลิกเข้าไปดูรีวิวสีต่างๆ ของ เมย์เบลลีน อายคัลเลอร์แทตทูได้ที่นี่จ้ะ



No comments:

Post a Comment