Monday, January 26, 2015

รีวิว W7 eyeshadow palette "In The Nude" ดับเบิ้ลยูเซเว่น อายแชร์โดว์คุณภาพสุดยอด เทียบเท่า naked 3

รีวิว W7 eyeshadow palette "In The Nude" ดับเบิ้ลยูเซเว่น อายแชร์โดว์คุณภาพสุดยอด เทียบเท่า naked 3
เราได้ยินมาว่ามันดีมาก คุณภาพเทียบเท่ากับ naked 3 ของ urban decay ของอเมริกาเค้า
หลายๆคนบอกมาว่ามันเป็นฝาแฝดของ Naked 3 เลยทีเดียว
อ่านรีวิววมาก็เยอะ ร่ำลือกันว่ามันอย่างงั้น ดีอย่างงี้  เรื่องราคาก็ถูกกว่าหลายเท่า
เราก็เลยอดใจไม่ได้ งี้มันต้องพิสูจน์

W7 eyeshadow รุ่นที่เขาทำขึ้นมานี่มีทั้งหมดอยู่ 4 สี นั่นก็คือ
- Lightly toasted สีเทียบเท่า Naked 1
- In the buff สีเทียบเท่า Naked 2
- In the nude สีเทียบเท่า Naked 3
- In the night

เราเองมีด้วยกันสองตัวคือ in the buff แล้วก็ in the nude เพื่อนๆสามารถคลิคที่ in the buff เพื่อเข้าไปดูรีวิวได้นะ เราทำรีวิวเอาไว้แล้วต่างหาก

ทีนีมาดู in the 
เราสั่งจากเวบนึงจากประเทศอังกฤษ เราเลือกสั่งโดยตรงเพราะว่ามั่นใจได้ว่าเป็นของจริง ไม่ปลอม และถ้าเราไม่ได้รับของ หรือของที่รับมาเสียเราก็ก็ขอคืนเงินได้ง่าย สะบายใจกว่า
เร็วมาก รอแค่ประมาณ 3-4 วันเองนะ ก็ได้รับแล้ว
เราจ่ายไปทั้งหมด $9.41
คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 300  บาท
เรื่องราคากินขาด  ถูกกว่า naked 3 เยอะเลย
ราคาของ naked 3 ที่อเมริกาขายอยู่ประมาณ $45-50 เป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,500 บาท
พอเราได้รับแล้วก็ก็รีบลองเลย  ไม่ผิดหวังเลย คุณภาพสุดยอด สีชัดเจน ลองแต่งหน้าแล้ว ไม่ตกร่องด้วย เช้ายันเย็นอยู่ยาวเลย
สมกับคำร่ำลือจริงๆเลย
ถ่ายรูปให้เพื่อน ๆ ดูตามด้านล่างนะจ้ะ

ชื่อสีเรียงตาม ซ้ายไปขวาก็คือ
-Latte
-Angel
-Venice
-Marilyn
-Copper Pot
-Sun Kissed
-Alice
-Bad Manners
-Coffee Cup
-Mud Slide
-Tokyo
-Fashionista

No comments:

Post a Comment